DỊCH VỤ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP TẠI CÔNG TY KẾ TOÁN AIC

DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI KẾ TOÁN AIC Tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ kế toán, kế toán thuế trọn gói, chuyên nghiệp với mức giá hấp dẫn nhất.

Tổng thời gian thành lập doanh nghiệp mất 04 ngày. Trong đó:

+ 1 ngày để AIC soạn hồ sơ, trình khách hàng ký hồ sơ, cử nhân viên nộp hồ sơ thành lập công ty ở Sở KH&ĐT;

+ 3 ngày để Sở KH&ĐT kiểm tra hồ sơ của doanh nghiệp và cấp giấy phép kinh doanh.

BẠN CẦN CHUẨN BỊ VÀ LÀM NHỮNG GÌ ĐỂ THÀNH LẬP CÔNG TY

  • Cung cấp địa chỉ công ty: AIC sẽ kiểm tra trước địa chỉ này có được cấp giấy phép hay không;

  • Chuẩn bị tên công ty: Chuyên viên của AIC sẽ kiểm tra trước tên có được cấp hay không;

  • Xác định các ngành nghề dự định kinh doanh. Ví dụ: Xây dựng, nội thất, bất động sản… chuyên viên của AIC sẽ tự soạn và áp mã ngành chi tiết theo đúng quy định;

  • Xác định số vốn của doanh nghiệp: nếu công ty có nhiều cổ đông thì cho AIC biết số vốn góp của từng người);

  • Chuẩn bị CMND hoặc căn cước công dân hoặc passport photo công chứng không quá 3 tháng của tất cả người tham gia góp vốn. Nếu chưa công chứng thì cung cấp bản gốc, AIC sẽ hỗ trợ miễn phí;

  • Tất cả những việc còn lại, AIC sẽ làm hết cho bạn.

DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI KẾ TOÁN AIC

NHỮNG ĐIỂM KHÁC BIỆT CHỈ CÓ Ở DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY CỦA AIC

  1. Tổng phí thành lập mà doanh nghiệp phải trả chỉ 1.500.000 đồng.

  2. Được các luật sư trực tiếp tư vấn mã ngành nghề, vốn điều lệ, điều kiện thành lập công ty… phù hợp với yêu cầu kinh doanh của từng khách hàng;

  3. Giải quyết hồ sơ nhanh, từ khi tiếp nhận yêu cầu đến lúc hoàn thành việc soạn hồ sơ thành lập trong 120 phút;

  4. Luôn đúng hẹn, sau 3 ngày có GPKD và con dấu pháp lý cho doanh nghiệp;

  5. Dịch vụ tận nhà miễn phí bao gồm: trình khách hàng ký hồ sơ thành lập tận nhà, bàn giao giấy phép kinh doanh và con dấu công ty tận nhà. Đồng thời, (chỉ có ở AIC) khách hàng không cần lên Sở KH&ĐT, không đi công chứng ủy quyền, không đi công chứng CMND hay passport;

  6. Tư vấn và hỗ trợ tận tâm các thủ tục sau thành lập công ty với kim chỉ nam “đặt quyền lợi khách hàng lên trên hết”. AIC sẽ hỗ trợ trực tiếp các dịch vụ cần thiết sau thành lập;

  7. Là công ty đứng đầu trong lĩnh vực kế toán thuế, chúng tôi sẽ tư vấn các phương pháp tính thuế, các loại thuế, các loại hóa đơn để doanh nghiệp hoạt động đúng và tối ưu nhất về tiền thuế phải đóng.

HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN LOẠI HÌNH CÔNG TY PHÙ HỢP

1. Trường hợp 1: Nếu chỉ có 1 cá nhân hoặc 1 tổ chức góp vốn

Bắt buộc phải thành lập công ty TNHH 1 thành viên hoặc doanh nghiệp tư nhân.

Với kinh nghiệm nhiều năm làm thành lập công ty và kế toán thuế, chúng tôi khuyên bạn nên đăng ký loại hình công ty TNHH 1 thành viên sẽ có những ưu đãi về chính sách pháp luật, thuế hơn doanh nghiệp tư nhân.

2. Trường hợp 2: Có 2 thành viên góp vốn

Bắt buộc phải thành lập công ty TNHH 2 thành viên trở lên.

Loại hình này cũng như công ty TNHH 1 thành viên, chỉ có điều có 2 thành viên góp vốn, bạn phải chọn ra 1 người làm đại diện pháp luật (Giám đốc).

3. Trường hợp 3: Có từ 3 thành viên góp vốn trở lên

  • Lựa chọn 1: Vẫn có thể thành lập công ty TNHH nếu số thành viên góp vốn không vượt quá 50 người;

  • Lựa chọn 2: Thành lập công ty cổ phần, công ty cổ phần không bị giới hạn về số thành viên góp vốn.

DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI KẾ TOÁN AIC

NHỮNG CÂU HỎI VÀ TRẢ LỜI BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐỌC KHI THÀNH LẬP CÔNG TY

1.Thành lập công ty, doanh nghiệp có cần bằng cấp không?

KHÔNG – Đa số các ngành nghề không yêu cầu bằng cấp khi thành lập công ty, ngoại trừ các ngành như dịch vụ bảo vệ, đòi nợ, giáo dục, bảo hiểm…

2.Thành lập công ty, doanh nghiệp phải đóng thuế gì?

Bạn phải đóng thuế môn bài từ 2.000.000đ – 3.000.000đ mỗi năm, hiện tại doanh nghiệp được miễn thuế môn bài cho năm đầu tiên, nghĩa là bạn thành lập doanh nghiệp trong bất kỳ ngày nào của năm 2021 thì sẽ được miễn thuế môn bài 2021 và chỉ phải đóng thuế môn bài bắt đầu từ 2022.

Lưu ý: Kể cả bạn có xuất hóa đơn hay không vẫn phải đóng thuế này.

  • Thuế VAT 10% - nếu bạn xuất hóa đơn;

  • Thuế thu nhập doanh nghiệp - thường phải đóng 20% trên tổng lợi nhuận cuối năm;

  • Thuế thu nhập cá nhân - doanh nghiệp đóng thay cho người lao động, thường từ 10% của phần thu nhập trên 11.000.000đ/tháng;

  • Thuế tiêu thụ đặc biệt - thường áp dụng cho các ngành không được khuyến khích như rượu, bia, xe ô tô…;

  • Thuế bảo vệ môi trường - áp dụng cho các ngành hạn chế sử dụng như xăng dầu, than, túi ni lông, thuốc diệt cỏ, diệt mối;

  • Thuế nhập khẩu - nếu nhập khẩu hàng hóa từ nước ngoài.

>>> Tham khảo: chi tiết các loại thuế doanh nghiệp phải nộp

3.Tôi có được đặt tên công ty trùng với một công ty khác không?

KHÔNG - Tên công ty được công nhận trên toàn lãnh thổ Việt Nam và là duy nhất. Vì vậy, để tránh nhầm lẫn, bạn không thể đặt tên công ty trùng với một công ty đã thành lập trước và vẫn đang hoạt động.

>>> Tham khảo: cách đặt tên công ty chi tiết

4.Thành lập công ty có cần nhiều vốn và phải chứng minh vốn điều lệ không?

Tùy vào nhu cầu, quy mô kinh doanh doanh nghiệp tự đăng ký vốn điều lệ để hoạt động. Hiện tại, các doanh nghiệp 100% vốn Việt Nam không yêu cầu phải chứng minh có đủ vốn khi đăng ký thành lập doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu có vấn đề gì phát sinh trong quá trình hoạt động, bạn phải chịu trách nhiệm trên số vốn mình đã đăng ký.

>>> Xem thêm: Vốn điều lệ là gì?

5.Địa chỉ nhà riêng, chung cư có được dùng để làm trụ sở công ty?

Nhà riêng được, chung cư không. Với nhà riêng bạn lưu ý phải có số nhà rõ ràng. Với chung cư đa phần không được đăng ký, trừ trường hợp có quyết định của chủ đầu tư chứng minh địa chỉ muốn đăng ký kinh doanh có chức năng kinh doanh thương mại hoặc làm văn phòng.

>>> Tham khảo về: cách chọn địa chỉ trụ sở công ty

6.Hộ khẩu ở tỉnh có được đăng ký thành lập công ty ở Hà Nội hay TP. HCM?

ĐƯỢC. Bạn là công dân việt nam thì có thể thành lập doanh nghiệp ở bất kỳ tỉnh, thành phố nào trên lãnh thổ Việt Nam mà không cần phải có hộ khẩu hay nhà ở tỉnh thành đó. Vì vậy, bạn không có hộ khẩu ở Hà Nội hay TP. HCM vẫn có thể đăng ký thành lập công ty ở 2 thành phố này.

7.Cơ quan thuế có xuống xác minh địa chỉ công ty không?

Tùy vào chi cục thuế và địa chỉ công ty, chi cục thuế sẽ cử cán bộ xuống kiểm tra xác minh địa chỉ sau khi doanh nghiệp thành lập. Có thể kiểm tra ngay hoặc sau khi doanh nghiệp hoạt động 1 vài tháng. Nếu cơ quan thuế kiểm tra mà không thấy doanh nghiệp treo bảng hiệu ở đó sẽ tiến hành “khóa mã số thuế”

8.Có thể đăng ký cùng lúc nhiều ngành nghề kinh doanh không?

ĐƯỢC - Luật Doanh nghiệp số 68/2014 đã làm rõ, “doanh nghiệp được phép kinh doanh những ngành nghề pháp luật không cấm trừ những ngành nghề kinh doanh có điều kiện” vì vậy bạn hoàn toàn có thể đăng ký nhiều ngành nghề trong giấy phép kinh doanh của mình. 
Đồng thời, tên doanh nghiệp cũng không quyết định ngành nghề bạn phải đăng ký. 



Tag:

Mức nộp và hạn nộp lệ phí môn bài năm 2020

,

Phí dịch vụ soát xét kế toán, soát xét báo cáo tài chính

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 8

,

21 KHOẢN TRỢ CẤP, PHỤ CẤP KHÔNG TÍNH THUẾ THU NHẬP CÁ NHÂN

,

Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty uy tín - chuyên nghiệp

,

Dịch vụ kế toán tại Dĩ An

,

CÓ BẮT BUỘC KÊ KHAI THÔNG TIN KẾ TOÁN TRƯỞNG KHI ĐKKD

,

DỊCH VỤ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP TẠI GÒ VẤP

,

KINH NGHIỆM LÀM KẾ TOÁN CÔNG NỢ GIỎI

,

Phí dịch vụ kế toán trưởng

,

Tuyển nhân viên làm kế toán

,

Dịch Vụ Kế Toán Thuế Tại Thủ Đức - Trọn Gói - Chuyên Nghiệp - Tận Tâm

,

Mua bảo hiểm tài sản có được tính vào chi phí được trừ

,

THÔNG TIN TÀI KHOẢN NHẬN THANH TOÁN CÁ NHÂN 3

,

Lập báo cáo tài chính trọn gói

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 4

,

Dịch vụ thành lập công ty chỉ trong 3 ngày tại TP.HCM?

,

LƯU Ý KHI CHUẨN BỊ THÔNG TIN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP

,

Phí dịch vụ làm kế toán, khai thuế

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 6

,

Bảo hiểm ô tô hạch toán vào đâu và định khoản như thế nào?

,

Bảng giá thuê kế toán trọn gói

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 12

,

Tra cứu thông tin người nộp thuế

,

LỖI KHI ĐI PHỎNG VẤN XIN VIỆC

,

CÁC CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ CỦA CHÍNH PHỦ MỚI NHẤT

,

Dịch vụ kế toán trọn gói tại TP. HCM.

,

THÔNG TIN TÀI KHOẢN NHẬN THANH TOÁN CÁ NHÂN 1

,

DANH MỤC NGÀNH NGHỀ KINH DOANH CÓ ĐIỀU KIỆN

,

CHỦ DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN CÓ ĐƯỢC GÓP VỐN VÀO DOANH NGHIỆP KHÁC?

,

CÔNG TY MỚI THÀNH LẬP CẦN LÀM NHỮNG GÌ?

,

ĐIỀU KIỆN KINH DOANH VÀNG

,

KHI NÀO BẮT BUỘC SỬ DỤNG HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

,

Dịch vụ kế toán tại Bình Thạnh

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 3

,

Phí dịch vụ xây dựng hệ thống thông tin kế toán

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 7

,

Phí dịch vụ lập báo cáo tài chính

,

Thông điệp của kế toán KiAIC

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 5

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 10

,

MỘT NGƯỜI CÓ THỂ THÀNH LẬP BAO NHIÊU CÔNG TY

,

Thủ tục thành lập công ty bao gồm những gì?

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 9

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 2

,

Công ty dịch vụ kế toán uy tín chất lượng tại HCM

,

THÔNG TIN TÀI KHOẢN NHẬN THANH TOÁN CÔNG TY

,

DỊCH VỤ KẾ TOÁN TẠI THUẬN AN

,

BẮT BUỘC TẤT CẢ THÀNH VIÊN GIA ĐÌNH THAM GIA BHYT CÙNG MỘT THỜI ĐIỂM

,

Phí dịch vụ làm sổ sách kế toán, quyết toán thuế

,
Các lợi ích và một số lưu ý khi lựa chọn dịch vụ kế toán tại Dĩ An Tỉnh Bình Dương

Các lợi ích và một số lưu ý khi lựa chọn dịch vụ kế toán tại Dĩ An Tỉnh Bình Dương

AIC chuyên cung cấp dịch vụ kế toán thuế, thành lập doanh nghiệp, quản lý thuế và các thủ tục khác tại Dĩ An Bình Dương - Hotline 0902.435.733
Các loại hình dịch vụ kế toán tại Dĩ An Tỉnh Bình Dương

Các loại hình dịch vụ kế toán tại Dĩ An Tỉnh Bình Dương

AIC chuyên cung cấp dịch vụ kế toán thuế, thành lập doanh nghiệp, quản lý thuế và các thủ tục khác tại Dĩ An Tỉnh Bình Dương - Hotline 0902.435.733
Cổ phần phổ thông là gì?

Cổ phần phổ thông là gì?

Cổ phần phổ thông là gì? Đặc điểm của loại cổ phần này như thế nào? Tham khảo ngay bài viết được chia sẽ sau đây để hiểu rõ hơn.
Thành lập doanh nghiệp tư nhân cần bao nhiêu vốn?

Thành lập doanh nghiệp tư nhân cần bao nhiêu vốn?

Thành lập doanh nghiệp tư nhân cân bao nhiêu vốn? Bao gồm các khoản vốn gì? Cần lưu ý gì khi lựa chọn vốn doanh nghiệp tư nhân? Xem chi tiết TẠI ĐÂY.
BẢNG GIÁ CHỮ KÝ SỐ

BẢNG GIÁ CHỮ KÝ SỐ

Kế Toán AIC hiện là đại lý dịch vụ chữ ký số cấp 1 của EASYCA chuyên cung cấp đăng ký mới, gia hạn chữ ký số với bảng giá rẻ nhất tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai... với số lượng lên đến gần 4000 chữ ký số hàng tháng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn vừa thành lập doanh nghiệp mới hoặc cần gia hạn chữ ký số với giá tốt nhất.
Bảng giá thay đổi giấy phép kinh doanh

Bảng giá thay đổi giấy phép kinh doanh

Dịch vụ thay đổi giấy phép đăng ký kinh doanh gồm đổi tên ngành nghề, tăng giảm vốn điều lệ, thay đổi địa chỉ, tăng giảm thành viên, đổi người đại diện pháp luật hay đổi tên công ty với thủ tục nhanh gọn, chi phí tiết kiệm nhất.
BẢNG GIÁ THÀNH LẬP CÔNG TY TRỌN GÓI

BẢNG GIÁ THÀNH LẬP CÔNG TY TRỌN GÓI

Thành lập công ty sẽ gồm nhiều khoản chi phí theo quy định luật doanh nghiệp 2014. Công ty KẾ TOÁN AIC cung cấp nhiều gói dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói, quý khách có nhu cầu cần tư vấn thành lập doanh nghiệp hãy gọi ngay: 0902 435 733 để được nhân viên tư vấn chi tiết.
BẢNG GIÁ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

BẢNG GIÁ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

Giao diện thân thiện dễ sử dụng, Hệ thống lưu trữ theo tiêu chuẩn quốc tế, tuân thủ các tiêu chuẩn khắc khe về an ninh mạng, Kết nối API chính xác và linh hoạt Phần mềm là lựa chọn của cả những doanh nghiệp vừa và nhỏ lẫn các công ty, tập đoàn lớn
ĐIỀU KIỆN, THỦ TỤC THÀNH LẬP TRUNG TÂM SÁT HẠCH LÁI XE

ĐIỀU KIỆN, THỦ TỤC THÀNH LẬP TRUNG TÂM SÁT HẠCH LÁI XE

Trong những năm gần đây, việc sử dụng phương tiện giao thông cơ giới ngày càng tăng cao, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Điều này đồng nghĩa với việc nhu cầu sát hạch lái xe cũng tăng lên đáng kể. Vì vậy, việc thành lập trung tâm sát hạch lái xe là điều cần thiết để đảm bảo an toàn giao thông và nâng cao chất lượng người lái xe trên đường.
NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI THAY ĐỔI ĐỊA CHỈ KINH DOANH

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI THAY ĐỔI ĐỊA CHỈ KINH DOANH

Thay đổi trụ sở doanh nghiệp là một quy trình phổ biến trong hoạt động kinh doanh. Việc thay đổi địa chỉ hoạt động kinh doanh có thể do nhu cầu mở rộng, tìm kiếm môi trường kinh doanh thuận lợi hơn hoặc vì các lý do khác. Tuy nhiên, việc thay đổi này cũng đòi hỏi sự chuẩn bị và thực hiện đúng quy trình để đảm bảo hoạt động kinh doanh không bị gián đoạn và tuân thủ đúng quy định của pháp luật. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những điều cần biết khi thay đổi trụ sở doanh nghiệp.
QUY TRÌNH THỰC HIỆN THỦ TỤC CHỐT SỔ BẢO HIỂM SAU KHI NGỪNG HOẠT ĐỘNG

QUY TRÌNH THỰC HIỆN THỦ TỤC CHỐT SỔ BẢO HIỂM SAU KHI NGỪNG HOẠT ĐỘNG

Quy trình thực hiện thủ tục chốt sổ bảo hiểm sau khi ngừng hoạt động là một quy trình phức tạp và cần được thực hiện đúng đắn để đảm bảo quyền lợi của người tham gia bảo hiểm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về quy trình này và các lời khuyên để thực hiện nó một cách hiệu quả.
DỊCH VỤ CHỮ KÝ SỐ

DỊCH VỤ CHỮ KÝ SỐ

Hiện nay, để tiết kiệm thời gian, chi phí và giảm tình trạng quá tải tại các cơ quan nhà nước, giao dịch điện tử thông qua chữ ký số dần trở nên phổ biến.
CHỮ KÝ SỐ NÀO DÙNG TỐT TRÊN MÁY MAC VÀ WINDOWS?

CHỮ KÝ SỐ NÀO DÙNG TỐT TRÊN MÁY MAC VÀ WINDOWS?

Tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp các dịch vụ chứng thực chữ ký số điện tử, với bề dày kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân sự nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và cơ sở hạ tầng tối tân nhất. EasyCA xin cam kết
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG CHỮ KÝ SỐ

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG CHỮ KÝ SỐ

Trong khi sử dụng chữ ký số có nhiều vấn đề mà doanh nghiệp thắc mắc, nhưng đừng lo vì mọi thứ đã có kỹ thuật của KẾ TOÁN AIC lo cho bạn nhé.
TẠI SAO NÊN CHỌN CHỮ KÝ SỐ EasyCA

TẠI SAO NÊN CHỌN CHỮ KÝ SỐ EasyCA

Chữ ký số EasyCA đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng theo quy định, có giá trị pháp lý như chữ ký tay của cá nhân hoặc con dấu đối với tổ chức và doanh nghiệp
DỊCH VỤ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

DỊCH VỤ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

Thực tế, trong suốt quá trình hoạt động và sử dụng hóa đơn điện tử, không chỉ những vấn đề liên quan đến hóa đơn, mà các vấn đề liên quan đến nộp thuế, kê khai thuế, quyết toán thuế… cũng rất cần sự hỗ trợ từ phía nhà cung cấp. Hãy đến với AIC để được hỗ trợ một cách tối ưu nhất.
BẢNG GIÁ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

BẢNG GIÁ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

Giao diện thân thiện dễ sử dụng, Hệ thống lưu trữ theo tiêu chuẩn quốc tế, tuân thủ các tiêu chuẩn khắc khe về an ninh mạng, Kết nối API chính xác và linh hoạt Phần mềm là lựa chọn của cả những doanh nghiệp vừa và nhỏ lẫn các công ty, tập đoàn lớn.
Giải đáp vướng mắc về HĐĐT

Giải đáp vướng mắc về HĐĐT

Cần chuẩn bị gì khi đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử? Ngày ký hoá đơn có phải trùng với ngày xuất hoá đơn không?
Xử lý hóa đơn điện tử bị lập sai theo thông tư 68

Xử lý hóa đơn điện tử bị lập sai theo thông tư 68

Trường hợp có sai sót về tên, địa chỉ của người mua nhưng không sai mã số thuế, các nội dung khác không sai sót thì người bán thông báo cho người mua về việc hóa đơn có sai sót và không phải lập lại hóa đơn.