DỊCH VỤ THAY ĐỔI NGÀNH NGHỀ KINH DOANH
1. THỦ TỤC THAY ĐỔI NGÀNH NGHỀ KINH DOANH
Thủ tục thay đổi ngành nghề kinh doanh sẽ được thực hiện theo 05 bước sau:
Bước 1: Chuẩn bị thông tin, tài liệu cho việc thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh
Đầu tiên, khách hàng cần xác định việc thay đổi ngành nghề kinh doanh là theo hướng bổ sung ngành nghề kinh doanh hoặc bớt ngành nghề kinh doanh. Trường hợp bổ sung ngành nghề cần chuẩn bị sẵn mã ngành nghề kinh doanh dự định thêm, trường hợp bớt (rút) ngành nghề sẽ cần liệt kê ngành nghề cần rút trong đăng ký kinh doanh.
Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ bổ sung, thay đổi ngành nghề kinh doanh đầy đủ theo quy định
Hồ sơ cho việc bổ sung, thay đổi ngành nghề kinh doanh gồm những tài liệu sẽ được chúng tôi tư vấn chi tiết bên dưới.
Bước 3: Nộp hồ sơ thay đổi ngành nghề kinh doanh tới phòng đăng ký kinh doanh
Hồ sơ sau khi đã chuẩn bị xong sẽ được nộp trực tuyến trên cổng thông tin quốc gia để được thẩm định hồ sơ.
Bước 4: Phòng ĐKKD kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh
Trong thời gian 03 ngày làm việc sau khi nhận được hồ sơ của doanh nghiệp, phòng đăng ký kinh doanh có trách nhiệm thẩm định nội dung hồ sơ theo quy định của pháp luật.
Bước 5: Cấp giấy xác nhận đăng ký ngành nghề kinh doanh
Trong trường hợp hồ sơ hợp lệ, chuyên viên sẽ yêu cầu doanh nghiệp sẽ phải bản cứng (hồ sơ giấy) đến Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh, thành phố nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính để cấp giấy xác nhận ngành nghề kinh doanh mới.
2. HỒ SƠ CẦN CHUẨN BỊ KHI THAY ĐỔI NGÀNH NGHỀ KINH DOANH
Hồ sơ thay đổi ngành nghề kinh doanh Công ty TNHH 2 thành viên
– 01 Thông báo thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp theo mẫu quy định. Khi soạn thảo hồ sơ nếu chưa có mẫu thông báo này mọi người hãy liên hệ với Luật Hoàng Phi để được cung cấp.
– 01 Quyết định và bản sao biên bản họp Hội đồng thành viên nêu rõ nội dung thay đổi trong Điều lệ công ty
– 01 Bản sao các tài liệu: Giấy chứng nhận đầu tư, Giấy chứng nhận đăng ký thuế, Giấy bổ sung cập nhật thông tin đăng ký doanh nghiệp (Trong trường hợp doanh nghiệp đã được cấp các giấy tờ trên hoặc giấy tờ có giá trị tương đương)
– 01 Giấy ủy quyền (Nếu cá nhân, tổ chức nếu ủy quyền cho một tổ chức thực hiện);
– Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của người được ủy quyền thực hiện thủ tục (nếu có):
Hồ sơ thủ tục bổ sung ngành nghề kinh doanh Công ty Cổ phần
– 01 Thông báo thay đổi ngành nghề kinh doanh theo mẫu quy định (01 bản).
– 01 Quyết định và bản sao biên bản họp Đại hội đồng cổ đông nêu rõ nội dung thay đổi trong Điều lệ công ty
– 01 Bản sao các tài liệu: Giấy chứng nhận đầu tư, Giấy chứng nhận đăng ký thuế, Giấy bổ sung cập nhật thông tin đăng ký doanh nghiệp (Trong trường hợp doanh nghiệp đã được cấp các giấy tờ trên hoặc giấy tờ có giá trị tương đương)
– 01 Giấy ủy quyền (Nếu cá nhân, tổ chức nếu ủy quyền cho một tổ chức thực hiện) kèm bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của người được ủy quyền thực hiện thủ tục (nếu có):
Hồ sơ thay đổi ngành nghề kinh doanh Công ty hợp danh
– 01 Thông báo thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp theo mẫu quy định (01 bản).
– 01 Quyết định và bản sao biên bản họp của các thành viên hợp danh nêu rõ nội dung thay đổi trong Điều lệ công ty
– 01 Bản sao các tài liệu: Giấy chứng nhận đầu tư, Giấy chứng nhận đăng ký thuế, Giấy bổ sung cập nhật thông tin đăng ký doanh nghiệp (Trong trường hợp doanh nghiệp đã được cấp các giấy tờ trên hoặc giấy tờ có giá trị tương đương)
– 01 Giấy ủy quyền (Nếu cá nhân, tổ chức nếu ủy quyền cho một tổ chức thực hiện);
– Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của người được ủy quyền thực hiện thủ tục (nếu có):
Hồ sơ thay đổi ngành nghề kinh doanh Công ty TNHH 1 thành viên
– 01 Thông báo thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp theo mẫu quy định (01 bản).
– 01 Quyết định và bản sao biên bản họp của chủ sở hữu công ty nêu rõ nội dung thay đổi trong Điều lệ công ty
– 01 Bản sao các tài liệu: Giấy chứng nhận đầu tư, Giấy chứng nhận đăng ký thuế, Giấy bổ sung cập nhật thông tin đăng ký doanh nghiệp (Trong trường hợp doanh nghiệp đã được cấp các giấy tờ trên hoặc giấy tờ có giá trị tương đương)
– 01 Giấy ủy quyền (Nếu cá nhân, tổ chức nếu ủy quyền cho một tổ chức thực hiện)
3. CÁC VIỆC MÀ AIC SẼ LÀM THAY BẠN KHI THAY ĐỔI NGÀNH NGHỀ KINH DOANH
- Soạn thông báo về việc thay đổi/bổ sung ngành nghề kinh doanh;
- Soạn quyết định về việc thay đổi/bổ sung ngành nghề kinh doanh;
- Soạn biên bản họp về việc thay đổi/bổ sung ngành nghề kinh doanh;
- Soạn tờ khai thông tin người nộp hồ sơ thay đổi/bổ sung ngành nghề đăng ký kinh doanh;
- Thực hiện thủ tục mã hóa ngành nghề;
- Chuẩn bị mục lục hồ sơ, bìa hồ sơ theo quy định của Sở KH&ĐT;
- Đại diện doanh nghiệp nộp hồ sơ và nhận kết quả tại Sở KH&ĐT;
- Công bố về việc thay đổi/bổ sung ngành nghề kinh doanh tại Cổng thông tin quốc gia;
- Bàn giao giấy giấy xác nhận về việc thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp.
Thay vì phải tự thực hiện ít nhất 9 việc kể trên, khi sử dụng dịch vụ bổ sung ngành nghề kinh doanh tại AIC bạn chỉ cần cung cấp 2 thông tin:
-
MST công ty;
-
Ngành nghề dự định tăng/giảm.
Tag:
Phí dịch vụ kế toán trưởng
,Phí dịch vụ làm sổ sách kế toán, quyết toán thuế
,CÓ BẮT BUỘC KÊ KHAI THÔNG TIN KẾ TOÁN TRƯỞNG KHI ĐKKD
,THÔNG TIN TÀI KHOẢN NHẬN THANH TOÁN CÁ NHÂN 1
,Dịch vụ kế toán trọn gói tại TP. HCM.
,Dịch vụ kế toán tại Quận 9
,Dịch vụ kế toán tại Quận 11
,Tra cứu thông tin người nộp thuế
,Thông điệp của kế toán KiAIC
,Mức nộp và hạn nộp lệ phí môn bài năm 2020
,LỖI KHI ĐI PHỎNG VẤN XIN VIỆC
,Dịch vụ kế toán tại Quận 5
,Lập báo cáo tài chính trọn gói
,HỒ SƠ THÀNH LẬP CÔNG TY THEO ĐÚNG QUY ĐỊNH
,DANH MỤC NGÀNH NGHỀ KINH DOANH CÓ ĐIỀU KIỆN
,Dịch Vụ Kế Toán Thuế Tại Thủ Đức - Trọn Gói - Chuyên Nghiệp - Tận Tâm
,Công ty dịch vụ kế toán uy tín chất lượng tại HCM
,Phí dịch vụ soát xét kế toán, soát xét báo cáo tài chính
,Dịch vụ kế toán tại Dĩ An
,Dịch vụ kế toán tại Quận 6
,Thuế GTGT đối với sản phẩm trồng trọt, chăn nuôi, thủy sản...
,CÔNG TY MỚI THÀNH LẬP CẦN LÀM NHỮNG GÌ?
,QUY TRÌNH ĐỂ ĐƯỢC SỬ DỤNG HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ
,Dịch vụ kế toán tại Bình Thạnh
,Dịch vụ kế toán tại Quận 2
,KHI NÀO BẮT BUỘC SỬ DỤNG HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ
,TÌNH HUỐNG VỀ HÓA ĐƠN
,THÔNG TIN TÀI KHOẢN NHẬN THANH TOÁN CÔNG TY
,DỊCH VỤ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP TẠI GÒ VẤP
,ĐIỀU KIỆN KINH DOANH VÀNG
,Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty uy tín - chuyên nghiệp
,Phí dịch vụ lập báo cáo tài chính
,THÔNG TIN TÀI KHOẢN NHẬN THANH TOÁN CÁ NHÂN 3
,Dịch vụ Thành lập văn phòng đại diện công ty NHANH CHÓNG
,Bảng giá thuê kế toán trọn gói
,DỊCH VỤ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP GIÁ RẺ
,Dịch vụ kế toán tại Quận 3
,21 KHOẢN TRỢ CẤP, PHỤ CẤP KHÔNG TÍNH THUẾ THU NHẬP CÁ NHÂN
,Tuyển nhân viên làm kế toán
,CÁC CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ CỦA CHÍNH PHỦ MỚI NHẤT
,LƯU Ý KHI CHUẨN BỊ THÔNG TIN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP
,Dịch vụ kế toán tại Gò Vấp
,CHỦ DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN CÓ ĐƯỢC GÓP VỐN VÀO DOANH NGHIỆP KHÁC?
,Dịch vụ kế toán tại Quận 10
,NGÀNH NGHỀ ĐĂNG KÝ KINH DOANH CHUẨN
,Dịch vụ kế toán tại Quận 8
,NHỮNG CÔNG VIỆC CỦA KẾ TOÁN TRONG DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT
,Dịch vụ thành lập công ty chỉ trong 3 ngày tại TP.HCM?
,THÔNG TIN TÀI KHOẢN NHẬN THANH TOÁN CÁ NHÂN 1
,Phí dịch vụ làm kế toán, khai thuế
,Các lợi ích và một số lưu ý khi lựa chọn dịch vụ kế toán tại Dĩ An Tỉnh Bình Dương
AIC chuyên cung cấp dịch vụ kế toán thuế, thành lập doanh nghiệp, quản lý thuế và các thủ tục khác tại Dĩ An Bình Dương - Hotline 0902.435.733Các loại hình dịch vụ kế toán tại Dĩ An Tỉnh Bình Dương
AIC chuyên cung cấp dịch vụ kế toán thuế, thành lập doanh nghiệp, quản lý thuế và các thủ tục khác tại Dĩ An Tỉnh Bình Dương - Hotline 0902.435.733Thành lập doanh nghiệp tư nhân cần bao nhiêu vốn?
Thành lập doanh nghiệp tư nhân cân bao nhiêu vốn? Bao gồm các khoản vốn gì? Cần lưu ý gì khi lựa chọn vốn doanh nghiệp tư nhân? Xem chi tiết TẠI ĐÂY.Bảng giá thay đổi giấy phép kinh doanh
Dịch vụ thay đổi giấy phép đăng ký kinh doanh gồm đổi tên ngành nghề, tăng giảm vốn điều lệ, thay đổi địa chỉ, tăng giảm thành viên, đổi người đại diện pháp luật hay đổi tên công ty với thủ tục nhanh gọn, chi phí tiết kiệm nhất.BẢNG GIÁ THÀNH LẬP CÔNG TY TRỌN GÓI
Thành lập công ty sẽ gồm nhiều khoản chi phí theo quy định luật doanh nghiệp 2014. Công ty KẾ TOÁN AIC cung cấp nhiều gói dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói, quý khách có nhu cầu cần tư vấn thành lập doanh nghiệp hãy gọi ngay: 0902 435 733 để được nhân viên tư vấn chi tiết.HƯỚNG DẪN THỦ TỤC XIN CẤP GIẤY PHÉP SẢN XUẤT THỨC ĂN THỦY HẢI SẢN
Trước khi bắt đầu sản xuất thức ăn thủy sản tại Việt Nam, các doanh nghiệp cần tuân thủ quy định về thủ tục xin cấp Giấy phép sản xuất thức ăn thủy sản. Quy trình này không chỉ giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn giúp doanh nghiệp hoạt động theo đúng pháp luật. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về thủ tục này và những điều cần lưu ý.QUY TRÌNH HỦY HÓA ĐƠN KHI GIẢI THỂ, PHÁ SẢN CÔNG TY
Khi một công ty giải thể hoặc phá sản, việc hủy hóa đơn là một quy trình quan trọng để đảm bảo tuân thủ các quy định về thuế và tài chính. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về quy trình hủy hóa đơn khi giải thể, phá sản công ty, các trường hợp được phép hủy hóa đơn, thủ tục cũng như hồ sơ cần thiết, và một số lưu ý quan trọng khi thực hiện quy trình này.ĐIỀU KIỆN THÀNH LẬP CO SỞ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG VỐN NƯỚC NGOÀI
Việt Nam đang ngày càng thu hút nhiều cơ sở giáo dục phổ thông vốn nước ngoài đến hoạt động tại đất nước, nhằm cung cấp môi trường học tập chất lượng cho học sinh. Tuy nhiên, quy trình thành lập cơ sở giáo dục này không hề đơn giản và đòi hỏi sự hoàn thiện trong từng bước thủ tục. Bài viết dưới đây sẽ đi vào chi tiết về quy trình, điều kiện, thủ tục và quản lý hoạt động của cơ sở giáo dục phổ thông vốn nước ngoài tại Việt Nam.CHỮ KÝ SỐ NÀO DÙNG TỐT TRÊN MÁY MAC VÀ WINDOWS?
Tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp các dịch vụ chứng thực chữ ký số điện tử, với bề dày kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân sự nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và cơ sở hạ tầng tối tân nhất. EasyCA xin cam kếtCÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG CHỮ KÝ SỐ
Trong khi sử dụng chữ ký số có nhiều vấn đề mà doanh nghiệp thắc mắc, nhưng đừng lo vì mọi thứ đã có kỹ thuật của KẾ TOÁN AIC lo cho bạn nhé.TẠI SAO NÊN CHỌN CHỮ KÝ SỐ EasyCA
Chữ ký số EasyCA đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng theo quy định, có giá trị pháp lý như chữ ký tay của cá nhân hoặc con dấu đối với tổ chức và doanh nghiệpXử lý hóa đơn điện tử bị lập sai theo thông tư 68
Trường hợp có sai sót về tên, địa chỉ của người mua nhưng không sai mã số thuế, các nội dung khác không sai sót thì người bán thông báo cho người mua về việc hóa đơn có sai sót và không phải lập lại hóa đơn.- kế toán tại Quận 1
- kế toán tại Quận 2
- kế toán tại Quận 3
- kế toán tại Quận 4
- kế toán tại Quận 5
- kế toán tại Quận 6
- kế toán tại Quận 7
- kế toán tại Quận 8
- kế toán tại Quận 9
- kế toán tại Quận 10
- kế toán tại Quận 11
- kế toán tại Quận 12
- kế toán tại Thủ Đức
- kế toán tại Bình Thạnh
- kế toán tại Gò Vấp
- kế toán tại Tân Bình
- kế toán tại Phú Nhuận
- kế toán tại Bình Tân
- kế toán tại Tân Phú
- kế toán tại Hóc Môn
-
Online:20
-
Today:180
-
Past 24h:540
-
All:9979517