Thay đổi giấy phép đăng ký kinh doanh

Thay đổi giấy phép đăng ký kinh doanh

Với sự thay đổi trong lĩnh vực kinh tế hiện nay, đặc biệt là trong từng hoạt động kinh doanh, bạn luôn muốn thay đổi theo chiều hướng phát triển của thị trường cũng như khách hàng. Do đó bạn cần phải thay đổi giấy phép doanh nghiệp. Nhưng bạn đang lo lắng, thắc mắc và không biết làm thế nào trong việc thay đổi này vì không nắm rõ các quy định của pháp luật, vậy thì hãy liên hệ với Kế Toán AIC chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn pháp lý cho doanh nghiệp, chúng tôi luôn biết bạn cần gì trong việc thay đổi những nội dung của giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, doanh nghiệp cần thay đổi giấy phép kinh doanh và được cấp lại giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh với những nội dung thay đổi mới.

Thay đổi giấy phép đăng ký kinh doanh

Thay đổi giấy phép doanh nghiệp hay thay đổi đăng ký kinh doanh bao gồm các nhu cầu như thay đổi tên công ty, thay đổi địa chỉ trụ sở công ty, thay đổi đại diện pháp luật, thay đổi loại hình doanh nghiệp, thay đổi cơ cấu thành viên, bổ sung thêm ngành nghề kinh doanh, những rắc rối về vấn đề pháp lý. Và pháp luật Việt Nam cũng có quy định cụ thể trong từng trường hợp thay đổi giấy phép doanh nghiệp cũng như trình tự, thủ tục thay đổi giấy phép doanh nghiệp cụ thể như sau.

 

Nội dung thay đổi giấy phép doanh nghiệp

1. Thay đổi địa chỉ trụ sở chính công ty

Phụ thuộc vào những điều kiện thuận lợi nhất cho công việc kinh doanh, cũng như nhu cầu mở rộng, phát triển thị trường mới mà doanh nghiệp muốn thay đổi địa chỉ trụ sở chính. Khi thay đổi trụ sở chính của doanh nghiệp thì phải có địa chỉ cụ thể của doanh nghiệp (địa chỉ này doanh nghiệp có thể đi mượn, đi thuê) và phải kê khai rõ ràng địa chỉ trụ sở chính của công ty thay đổi và lưu ý rằng nhiều doanh nghiệp có thể có cùng một địa chỉ. Ngoài ra doanh nghiệp cần biết được thủ tục pháp lý như: Địa chỉ dự định chuyển đến có phù hơp với quy định pháp luật, Thay đổi địa chỉ khác quận cần chuyển hồ sơ thuế và thay đổi con dấu doanh nghiệp như thế nào, thay đổi địa chỉ cùng quận thì không cần thay đổi con dấu, thủ tục, cách thức thông báo đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

2. Thay đổi ngành nghề kinh doanh

Tùy thuộc vào nhu cầu của thị trường, cũng như định hướng phát triển của doanh nghiệp là mở rộng hay thu hẹp lĩnh vực kinh doanh mà doanh nghiệp có thể bổ sung thêm hay cắt giảm bớt ngành nghề kinh daonh trên giấy phép kinh doanh. Do vậy doanh nghiệp cần biết được ngành nghề kinh doanh nào phù hợp với quy định pháp luật hiện hành, ngành nghề nào là ngành kinh doanh có điều kiện và không có điều kiện để tiến hành thủ tục đăng ký theo đúng trình tự pháp luật, nhu cầu thực tế của doanh nghiệp. Ngoài ra cũng cần lưu ý thêm những điều kiện về vốn pháp định, chứng chỉ đối với các ngành nghề kinh doanh có điều kiện:

Ngành nghề kinh doanh đòi hỏi vốn pháp định là các ngành nghề khi tiến hành thay đổi đăng ký kinh doanh đòi hỏi phải có vốn pháp định, và vốn pháp định phải được ngân hàng xác nhận.
Ngành nghề kinh doanh đòi hỏi chứng chỉ là các ngành nghề khi tiến hành thay đổi đăng ký kinh doanh phải có chứng chỉ của người đứng đầu doanh nghiệp hoặc các thành viên.

3. Thay đổi người đại diện theo pháp luật của công ty

Tùy thuộc vào nhu cầu và quyết định trong nội bộ của doanh nghiệp mà doanh nghiệp có thể thay đổi người đại diện theo pháp luật của công ty (Giám đốc, Chủ tịch HĐTV, Chủ tịch HĐQT) trong hồ sơ xin thay đổi đăng ký kinh doanh. Lưu ý các thành viên thay thế giữ chức vụ quản lý, điều hành doanh nghiệp không được là cán bộ, công chức, sĩ quan, hạ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên ngành quân đội, công an, người bị hạn chế năng lực hành vi dân sự, đang chấp hành hinhg phạt tù.

4. Thay đổi vốn điều lệ công ty, tỷ lệ góp vốn

Doanh nghiệp có thể thay đổi tăng hay giảm vốn điều lệ doanh nghiệp để phù hợp với định hướng phát triển của doanh nghiệp mình nhưng phải ghi rõ số vốn tăng hay giảm là bao nhiêu. Ngoài ra doanh nghiệp cần biết những loại hình doanh nghiệp nào được tăng hay giảm vốn điều lệ, loại hình doanh nghiệp nào thì không được giảm vốn điều lệ? Đó là những điểm được quy định rõ trong luật để ràng buộc trách nhiệm pháp lý của chủ doanh nghiệp đối với doanh nghiệp của mình. Việc tăng giảm vốn điều lệ doanh nghiệp cũng cần cân nhắc tương xứng với những ngành nghề kinh doanh hoạt động hiện tại của doanh nghiệp vì còn liên quan đến mức vốn pháp định đối với ngành nghề kinh doanh có điều kiện yêu cầu mức vốn tối thiểu và còn rất nhiều vấn đề liên quan tùy thuộc vào từng điều kiện của doanh nghiệp.

Hơn nữa sau khi tăng hay giảm vốn điều lệ cần tiến hành cơ cấu lại phần vốn góp của các thành viên trong công ty. Ngoài ra, nếu thành viên có nhu cầu góp thêm hoặc giảm vốn thì cũng cần tiến hành cơ cấu lại phần vốn góp của các thành viên trong công ty. Tuy nhiên trước khi thay đổi cơ cấu phần vốn góp của các thành viên thì doanh nghiệp cũng cần lưu ý đến những vấn đề sở hữu vốn tối thiểu để trở thành người đại diện pháp luật nếu người đó là thành viên góp vốn, hay đơn giản trong những trường hợp muốn tăng thêm thành viên góp vốn thì phải chuyển đổi loại hình doanh nghiệp…

5. Thay đổi các thành viên trong công ty

Doanh nghiệp có thể tiến hành rút, bổ sung hay thay thế thành viên trong công ty. Khi tiến hành thay đổi doanh nghiệp phải cơ cấu lại danh sách thành viên sau khi thay đổi. Khi tiến hành thay đổi đăng ký kinh doanh, doanh nghiệp phải chuẩn bị các thông in về thành viên muốn rút, bổ sung hay thay thế. Lưu ý là cần chuẩn bị đầy đủ các thông tin về cá nhân thay thế (Thông tin thành viên thay đổi về CMND, hộ khẩu, địa chỉ), phần vốn góp trong công ty, chức vụ… cho việc thay đổi để thuận tiện hơn khi đi làm việc hoặc giao dịch với đối tác, ngân hàng, cơ quan Nhà nước trong mọi trường hợp.

6. Thay đổi tên công ty

Tên doanh nghiệp là yếu tố giúp định hình thương hiệu của doanh nghiệp. Tuy nhiên do nhu cầu thực tế mà doanh nghiệp muốn thay đổi và lựa chọn một cái tên khác phù hợp với nhu cầu kinh doanh, và ngoài việc lựa chọn được tên doanh nghiệp ưng ý, hợp pháp thì chủ doanh nghiệp cũng phải nắm được những vấn đề thay đổi đi kèm như: phải thay đổi con dấu doanh nghiệp, thay đổi thông tin hóa đơn, thông báo đến cơ quan quản lý thuế, thông báo đến ngân hàng, thông báo đến đối tác để việc thay đổi tên doanh nghiệp không gây trở ngại trên bước đường kinh doanh sau này. Hơn nữa tên của doanh nghiệp định thay thế không được trùng với và gây nhầm lẫn với doanh nghiệp khác trên phạm vi cả nước. Để chuẩn bị tên định thay thế thì tốt nhất doanh nghiệp nên tra cứu thông tin để chống việc trùng lặp và tránh gây nhầm lẫn theo quy định của Luật Doanh Nghiệp 2014 và các nghị định, thông tư hướng dẫn ban hành kèm theo khi tiến hành thay đổi đăng ký kinh doanh.

7. Các thay đổi khác

Ngoài các thay đổi trên, tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi doanh nghiệp mà có thể có những thay đổi đăng ký kinh doanh khác trong giấy pháp đăng ký kinh doanh. Với mỗi thay đổi sẽ có những thông tin cụ thể riêng và được chúng tôi tư vấn một cách đầy đủ.

Thay đổi giấy phép đăng ký kinh doanh

Trình tự, thủ tục thay đổi giấy phép doanh nghiệp:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ pháp lý tương ứng với từng hạng mục thay đổi.

- Thay đổi tên công ty trên giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh đã được cấp (Bản gốc).

- Thay đổi về địa chỉ trụ sở chính của công ty.
- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh đã được cấp (Bản gốc).

- Quyết định chốt thuế chuyển quận (Đối với trường hợp thay đổi khác quận/huyện).

- Thay đổi Thành viên công ty TNHH, thành viên hợp danh công ty hợp danh; Cổ đông của công ty cổ phần/Thay đổi vốn điều lệ của công ty, tỷ lệ vốn góp.
- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của công ty thực hiên thủ tục thay đổi (Bản gốc).

- Bản sao CMND/ Thẻ căn cước công dân/hộ chiêu của thành viên mới (Đối với công dân Việt Nam); Hộ chiếu có dấu hợp thức hóa lãnh sự của thành viên mới (Đối với người nước ngoài).

- Đối với tổ chức: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của công ty góp vốn (thành viên mới); Báo cáo tài chính có kiểm toán 2 năm liền trước năm thay đổi (pháp nhân nước ngoài).

- Thay đổi người đại diện theo pháp luật của công ty.
- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh đã được cấp (Bản gốc).

- Bản sao chứng minh thư nhân dân / Thẻ căn cước công dân/hộ chiêu của thành viên mới (Đối với công dân Việt Nam); Hộ chiếu có dấu hợp thức hóa lãnh sự của thành viên mới (Đối với người nước ngoài).

- Thay đổi người đứng đầu chi nhánh/ Văn phòng đại diện.
- Giấy phép hoạt động của chi nhánh/ Giấy phép hoạt động văn phòng đại diện đã được cấp (Bản gốc).

- Bản sao chứng minh thư nhân dân / Thẻ căn cước công dân/hộ chiêu của thành viên mới (Đối với công dân Việt Nam); Hộ chiếu có dấu hợp thức hóa lãnh sự của thành viên mới (Đối với người nước ngoài).

Bước 2: Soạn thảo hồ sơ đăng ký thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp.

- Thông báo thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, trong đó ghi rõ tên, mã số doanh nghiệp, địa chỉ trụ sở chính, nội dung đăng ký thay đổi, đồng thời phải có họ tên, chữ ký của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.

- Kèm theo thông báo phải có Quyết định và Bản sao hợp lệ Biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với Công ty TNHH hai thành viên trở lên/Biên bản họp Đại đội đồng cổ đông đối với công ty cổ phần/Biên bản họp của các thành với hợp danh đối với Công ty hợp danh; Quyết định của chủ sở hữu đối với Công ty TNHH một thành viên. Trong Quyết định và Biên bản họp và ghi rõ nội dung được sửa đổi trong Điều lệ Công ty.

- Bên cạnh đó, đối với mỗi nội dung thay đổi khác nhau, doanh nghiệp cần cung cấp các giấy tờ liên quan đến nội dung đó để chứng minh việc thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp của doanh nghiệp.

Bước 3: Nộp Hồ sơ tại Phòng Đăng ký Kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư Tỉnh/ Thành phố

Khi chuẩn bị xong đầy đủ Hồ sơ liên quan đến nội dung thay đổi, doanh nghiệp liên hệ trực tiếp với Phòng Đăng ký Kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư Tỉnh/Thành phố nộp Hồ sơ tại Bộ phận một cửa. Sau khi kiểm tra tính đầy đủ và hợp lệ của Hồ sơ, Cán bộ tiếp nhận hồ sơ sẽ trao Giấy biên nhận và hẹn ngày trả kết quả hồ sơ cho doanh nghiệp.

Bước 4: Tiếp nhận kết quả thay đổi đăng ký kinh doanh

- Sau ba ngày làm việc kể từ ngày nhận được Hồ sơ của doanh nghiệp, Phòng Đăng ký Kinh doanh sẽ tiến hành xử lý hồ sơ:

- Đối với trường hợp Hồ sơ hợp lệ, Phòng Đăng ký Kinh doanh sẽ trả Kết quả đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp, cấp lại cho doanh nghiệp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp mới kèm theo Giấy xác nhận về nội dung thông tin đăng ký thay đổi (trường hợp doanh nghiệp có yêu cầu).
- Đối với trường hợp Hồ sơ không hợp lệ, Phòng Đăng ký Kinh doanh sẽ tiến hành trả lại Hồ sơ cho doanh nghiệp kèm thông báo ghi rõ nội dung sửa đổi bổ sung hồ sơ và yêu cầu doanh nghiệp sửa đổi bổ sung theo đúng quy định.

Bước 5: Công bố thông tin đăng ký doanh nghiệp

Sau khi nhận được Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, Giấy xác nhận về việc thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp về cổ đông sáng lập, cổ đông là nhà đầu tư nước ngoại doanh nghiệp nộp lệ phí để công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp trên cổng thông tin điện tử quốc gia về đăng ký doanh nghiệp theo đúng quy định.

Bước 6: Thông báo nội dung đăng ký thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp với đối tác

- Sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp mới xác nhận về nội dung thay đổi, doanh nghiệp cần gửi thông báo về nội dung thay đổi với các đối tác thường xuyên của công ty để đối tác cập nhật và bổ sung thông tin của công ty mình cho phù hợp, tránh được những rủi ro cũng như những vấn đề pháp lý phát sinh do nội dung đăng ký thay đổi gây ra.

- Đến với KẾ TOÁN AIC, bạn sẽ chỉ phải cung cấp cho chúng tôi các giấy tờ cần thiết cho việc thay đổi giấy phép doanh nghiệp, mọi việc còn lại đã có chúng tôi làm.

Nội dung dịch vụ:

- Lấy thông tin và tư vấn cụ thể đối với từng yêu cầu của khách hàng.

- Soạn thảo đầy đủ các giấy tờ của bộ hồ sơ thay đổi Giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp.
- Thay mặt doanh nghiệp tiến hành thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh tại cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.
- Bàn giao các giấy tờ liên quan đến việc thay đổi đăng ký kinh doanh và con dấu công ty đã thay đổi tận nơi tại địa chỉ của quý doanh nghiệp.
- Tư vấn soạn thảo hồ sơ nội bộ doanh nghiệp sau khi thay đổi đăng ký kinh doanh.
- Tư vấn thủ tục thuế, kế toán và các vấn đề liên quan đến pháp luật cho doanh nghiệp miễn phí (nếu cần thiết) sau khi đã thay đổi đăng ký kinh doanh.

Thời gian và mức phí:

Thời gian hoàn thành thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh trong vòng 3 - 5 ngày kể từ khi nộp đầy đủ hồ sơ hợp lệ.

- Mức phí: Đến với Tư Vấn của Kế Toán AIC, chúng tôi coi trọng yếu tố chất lượng, giá trị dịch vụ. Chúng tôi lựa chọn hướng phát triển bền vững, nâng cao chất lượng dịch vụ, đề cao uy tín doanh nghiệp. Nhờ vậy mà các doanh nghiệp khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi được an tâm tuyệt đối.

Chi phí dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh TPHCM còn dựa vào sự thỏa thuận trên tinh thần hợp tác lâu dài và bền vững. Liên hệ Hotline: 0902.435.733 – 0964.107.344

Cam kết trong tất cả dịch vụ làm giấy phép kinh doanh của Kế Toán AIC:

  • Không phát sinh thêm bất kỳ các chi phí nào khác.
  • Tư vấn miễn phí, chuyên nghiệp, tận tình.
  • Cam kết đúng hẹn, tiết kiệm thời gian.
  • Giao giấy phép kinh doanh miễn phí tận nhà.
  • Khách hàng KHÔNG phải đi lên sở KHĐT, KHÔNG phải đi ủy quyền, KHÔNG phải đợi chờ.
  • Tư vấn miễn phí các thủ tục sau khi thay đổi giấy phép kinh doanh.

Nếu bạn đang cần thay đổi giấy phép doanh nghiệp, hãy giao việc đó cho chúng tôi, KẾ TOÁN AIC luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối các thông tin của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên làm việс сhuуên nghiệр và nhiều năm kinh nghiệm xử lý nhаnh сhóng và đảm bảо сhắс сhắn ѕẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng.

Dịch vụ kế toán Quận 1 - Dịch vụ kế toán Quận 2 - Dịch vụ kế toán Quận 3 - Dịch vụ kế toán Quận 4 - Dịch vụ kế toán Quận 5 - Dịch vụ kế toán Quận 6 - Dịch vụ kế toán Quận 7 - Dịch vụ kế toán Quận 8 - Dịch vụ kế toán Quận 9 - Dịch vụ kế toán Quận 10 - Dịch vụ kế toán Quận 11 - Dịch vụ kế toán Quận 12 - Dịch vụ kế toán Quận Bình Thạnh - Dịch vụ kế toán Quận Phú Nhuận - Dịch vụ kế toán Quận Tân Bình - Dịch vụ kế toán Quận Tân Phú - Dịch vụ kế toán Quận Gò Vấp - Dịch vụ kế toán Quận Thủ Đức



Tag:

CÔNG TY MỚI THÀNH LẬP CẦN LÀM NHỮNG GÌ?

,

Phí dịch vụ làm sổ sách kế toán, quyết toán thuế

,

CÓ BẮT BUỘC KÊ KHAI THÔNG TIN KẾ TOÁN TRƯỞNG KHI ĐKKD

,

Mua bảo hiểm tài sản có được tính vào chi phí được trừ

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 7

,

Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty uy tín - chuyên nghiệp

,

LỖI KHI ĐI PHỎNG VẤN XIN VIỆC

,

KINH NGHIỆM LÀM KẾ TOÁN CÔNG NỢ GIỎI

,

LƯU Ý KHI CHUẨN BỊ THÔNG TIN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP

,

Công ty dịch vụ kế toán uy tín chất lượng tại HCM

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 3

,

KHI NGƯỜI LAO ĐỘNG NGHỈ VIỆC CÓ ĐƯỢC TỰ ĐÓNG BHYT KHÔNG?

,

Phí dịch vụ kế toán trưởng

,

Thủ tục thành lập công ty bao gồm những gì?

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 10

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 4

,

Tra cứu thông tin người nộp thuế

,

Dịch vụ kế toán trọn gói tại TP. HCM.

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 12

,

DỊCH VỤ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP GIÁ RẺ

,

Thuế GTGT đối với sản phẩm trồng trọt, chăn nuôi, thủy sản...

,

DỊCH VỤ KẾ TOÁN TẠI THUẬN AN

,

THÔNG TIN TÀI KHOẢN NHẬN THANH TOÁN CÔNG TY

,

NHỮNG CÔNG VIỆC CỦA KẾ TOÁN TRONG DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT

,

NGÀNH NGHỀ ĐĂNG KÝ KINH DOANH CHUẨN

,

Dịch vụ Thành lập văn phòng đại diện công ty NHANH CHÓNG

,

Bảng giá thuê kế toán trọn gói

,

Tuyển nhân viên làm kế toán

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 2

,

MỘT NGƯỜI CÓ THỂ THÀNH LẬP BAO NHIÊU CÔNG TY

,

CÁC CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ CỦA CHÍNH PHỦ MỚI NHẤT

,

THÔNG TIN TÀI KHOẢN NHẬN THANH TOÁN CÁ NHÂN 1

,

KHI NÀO BẮT BUỘC SỬ DỤNG HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

,

Phí dịch vụ làm kế toán, khai thuế

,

Thông điệp của kế toán KiAIC

,

Phí dịch vụ soát xét kế toán, soát xét báo cáo tài chính

,

Dịch Vụ Kế Toán Thuế Tại Thủ Đức - Trọn Gói - Chuyên Nghiệp - Tận Tâm

,

Dịch vụ kế toán tại Bình Thạnh

,

TÌNH HUỐNG VỀ HÓA ĐƠN

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 6

,

Mức nộp và hạn nộp lệ phí môn bài năm 2020

,

Phí dịch vụ lập báo cáo tài chính

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 11

,

Dịch vụ thành lập công ty chỉ trong 3 ngày tại TP.HCM?

,

HỒ SƠ THÀNH LẬP CÔNG TY THEO ĐÚNG QUY ĐỊNH

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 1

,

THÔNG TIN TÀI KHOẢN NHẬN THANH TOÁN CÁ NHÂN 3

,

Dịch vụ kế toán tại Gò Vấp

,

DANH MỤC NGÀNH NGHỀ KINH DOANH CÓ ĐIỀU KIỆN

,

Bảo hiểm ô tô hạch toán vào đâu và định khoản như thế nào?

,
Các lợi ích và một số lưu ý khi lựa chọn dịch vụ kế toán tại Dĩ An Tỉnh Bình Dương

Các lợi ích và một số lưu ý khi lựa chọn dịch vụ kế toán tại Dĩ An Tỉnh Bình Dương

AIC chuyên cung cấp dịch vụ kế toán thuế, thành lập doanh nghiệp, quản lý thuế và các thủ tục khác tại Dĩ An Bình Dương - Hotline 0902.435.733
Các loại hình dịch vụ kế toán tại Dĩ An Tỉnh Bình Dương

Các loại hình dịch vụ kế toán tại Dĩ An Tỉnh Bình Dương

AIC chuyên cung cấp dịch vụ kế toán thuế, thành lập doanh nghiệp, quản lý thuế và các thủ tục khác tại Dĩ An Tỉnh Bình Dương - Hotline 0902.435.733
Cổ phần phổ thông là gì?

Cổ phần phổ thông là gì?

Cổ phần phổ thông là gì? Đặc điểm của loại cổ phần này như thế nào? Tham khảo ngay bài viết được chia sẽ sau đây để hiểu rõ hơn.
Thành lập doanh nghiệp tư nhân cần bao nhiêu vốn?

Thành lập doanh nghiệp tư nhân cần bao nhiêu vốn?

Thành lập doanh nghiệp tư nhân cân bao nhiêu vốn? Bao gồm các khoản vốn gì? Cần lưu ý gì khi lựa chọn vốn doanh nghiệp tư nhân? Xem chi tiết TẠI ĐÂY.
BẢNG GIÁ CHỮ KÝ SỐ

BẢNG GIÁ CHỮ KÝ SỐ

Kế Toán AIC hiện là đại lý dịch vụ chữ ký số cấp 1 của EASYCA chuyên cung cấp đăng ký mới, gia hạn chữ ký số với bảng giá rẻ nhất tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai... với số lượng lên đến gần 4000 chữ ký số hàng tháng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn vừa thành lập doanh nghiệp mới hoặc cần gia hạn chữ ký số với giá tốt nhất.
Bảng giá thay đổi giấy phép kinh doanh

Bảng giá thay đổi giấy phép kinh doanh

Dịch vụ thay đổi giấy phép đăng ký kinh doanh gồm đổi tên ngành nghề, tăng giảm vốn điều lệ, thay đổi địa chỉ, tăng giảm thành viên, đổi người đại diện pháp luật hay đổi tên công ty với thủ tục nhanh gọn, chi phí tiết kiệm nhất.
BẢNG GIÁ THÀNH LẬP CÔNG TY TRỌN GÓI

BẢNG GIÁ THÀNH LẬP CÔNG TY TRỌN GÓI

Thành lập công ty sẽ gồm nhiều khoản chi phí theo quy định luật doanh nghiệp 2014. Công ty KẾ TOÁN AIC cung cấp nhiều gói dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói, quý khách có nhu cầu cần tư vấn thành lập doanh nghiệp hãy gọi ngay: 0902 435 733 để được nhân viên tư vấn chi tiết.
BẢNG GIÁ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

BẢNG GIÁ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

Giao diện thân thiện dễ sử dụng, Hệ thống lưu trữ theo tiêu chuẩn quốc tế, tuân thủ các tiêu chuẩn khắc khe về an ninh mạng, Kết nối API chính xác và linh hoạt Phần mềm là lựa chọn của cả những doanh nghiệp vừa và nhỏ lẫn các công ty, tập đoàn lớn
HƯỚNG DẪN THỦ TỤC XIN CẤP GIẤY PHÉP SẢN XUẤT THỨC ĂN THỦY HẢI SẢN

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC XIN CẤP GIẤY PHÉP SẢN XUẤT THỨC ĂN THỦY HẢI SẢN

Trước khi bắt đầu sản xuất thức ăn thủy sản tại Việt Nam, các doanh nghiệp cần tuân thủ quy định về thủ tục xin cấp Giấy phép sản xuất thức ăn thủy sản. Quy trình này không chỉ giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn giúp doanh nghiệp hoạt động theo đúng pháp luật. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về thủ tục này và những điều cần lưu ý.
QUY TRÌNH HỦY HÓA ĐƠN KHI GIẢI THỂ, PHÁ SẢN CÔNG TY

QUY TRÌNH HỦY HÓA ĐƠN KHI GIẢI THỂ, PHÁ SẢN CÔNG TY

Khi một công ty giải thể hoặc phá sản, việc hủy hóa đơn là một quy trình quan trọng để đảm bảo tuân thủ các quy định về thuế và tài chính. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về quy trình hủy hóa đơn khi giải thể, phá sản công ty, các trường hợp được phép hủy hóa đơn, thủ tục cũng như hồ sơ cần thiết, và một số lưu ý quan trọng khi thực hiện quy trình này.
ĐIỀU KIỆN THÀNH LẬP CO SỞ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG VỐN NƯỚC NGOÀI

ĐIỀU KIỆN THÀNH LẬP CO SỞ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG VỐN NƯỚC NGOÀI

Việt Nam đang ngày càng thu hút nhiều cơ sở giáo dục phổ thông vốn nước ngoài đến hoạt động tại đất nước, nhằm cung cấp môi trường học tập chất lượng cho học sinh. Tuy nhiên, quy trình thành lập cơ sở giáo dục này không hề đơn giản và đòi hỏi sự hoàn thiện trong từng bước thủ tục. Bài viết dưới đây sẽ đi vào chi tiết về quy trình, điều kiện, thủ tục và quản lý hoạt động của cơ sở giáo dục phổ thông vốn nước ngoài tại Việt Nam.
CÁCH TRA CỨU TÊN DOANH NGHIỆP

CÁCH TRA CỨU TÊN DOANH NGHIỆP

Khi muốn tra cứu thông tin về tên doanh nghiệp hoặc công ty theo quy định hiện hành, việc này không chỉ giúp bạn kiểm tra tính hợp lệ của doanh nghiệp mà còn giúp bạn nắm rõ các quy định pháp lý liên quan. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết về cách tra cứu tên doanh nghiệp theo quy định hiện hành, các bước cần thực hiện, công cụ hỗ trợ, lưu ý quan trọng và quy định cụ thể về việc đặt tên doanh nghiệp.
DỊCH VỤ CHỮ KÝ SỐ

DỊCH VỤ CHỮ KÝ SỐ

Hiện nay, để tiết kiệm thời gian, chi phí và giảm tình trạng quá tải tại các cơ quan nhà nước, giao dịch điện tử thông qua chữ ký số dần trở nên phổ biến.
CHỮ KÝ SỐ NÀO DÙNG TỐT TRÊN MÁY MAC VÀ WINDOWS?

CHỮ KÝ SỐ NÀO DÙNG TỐT TRÊN MÁY MAC VÀ WINDOWS?

Tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp các dịch vụ chứng thực chữ ký số điện tử, với bề dày kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân sự nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và cơ sở hạ tầng tối tân nhất. EasyCA xin cam kết
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG CHỮ KÝ SỐ

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG CHỮ KÝ SỐ

Trong khi sử dụng chữ ký số có nhiều vấn đề mà doanh nghiệp thắc mắc, nhưng đừng lo vì mọi thứ đã có kỹ thuật của KẾ TOÁN AIC lo cho bạn nhé.
TẠI SAO NÊN CHỌN CHỮ KÝ SỐ EasyCA

TẠI SAO NÊN CHỌN CHỮ KÝ SỐ EasyCA

Chữ ký số EasyCA đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng theo quy định, có giá trị pháp lý như chữ ký tay của cá nhân hoặc con dấu đối với tổ chức và doanh nghiệp
DỊCH VỤ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

DỊCH VỤ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

Thực tế, trong suốt quá trình hoạt động và sử dụng hóa đơn điện tử, không chỉ những vấn đề liên quan đến hóa đơn, mà các vấn đề liên quan đến nộp thuế, kê khai thuế, quyết toán thuế… cũng rất cần sự hỗ trợ từ phía nhà cung cấp. Hãy đến với AIC để được hỗ trợ một cách tối ưu nhất.
BẢNG GIÁ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

BẢNG GIÁ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

Giao diện thân thiện dễ sử dụng, Hệ thống lưu trữ theo tiêu chuẩn quốc tế, tuân thủ các tiêu chuẩn khắc khe về an ninh mạng, Kết nối API chính xác và linh hoạt Phần mềm là lựa chọn của cả những doanh nghiệp vừa và nhỏ lẫn các công ty, tập đoàn lớn.
Giải đáp vướng mắc về HĐĐT

Giải đáp vướng mắc về HĐĐT

Cần chuẩn bị gì khi đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử? Ngày ký hoá đơn có phải trùng với ngày xuất hoá đơn không?
Xử lý hóa đơn điện tử bị lập sai theo thông tư 68

Xử lý hóa đơn điện tử bị lập sai theo thông tư 68

Trường hợp có sai sót về tên, địa chỉ của người mua nhưng không sai mã số thuế, các nội dung khác không sai sót thì người bán thông báo cho người mua về việc hóa đơn có sai sót và không phải lập lại hóa đơn.