Thủ tục thành lập chi nhánh công ty

Thủ tục thành lập chi nhánh công ty chi tiết, nhanh chóng, quy trình cùng hồ sơ dược xây dựng bài bản sẽ được chia sẻ ngay trong bài viết sau. XEM NGAY.

Thủ tục thành lập chi nhánh công ty sẽ có nhiều yêu cầu riêng biệt đòi hỏi các doanh nghiệp cần thực hiện đúng và đủ thì mới đạt tiêu chuẩn được cấp phép. Vậy bạn có biết rõ về điều kiện, hồ sơ và thủ tục như thế nào hay chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Kế Toán AIC tham khảo ngay nội dung được chia sẻ sau đây nhé.

Điều kiện thành lập chi nhánh công ty

thanh lap chi nhanh cong ty

Dưới đây là những điều kiện cần đáp ứng khi xin Giấy phép thành lập chi nhánh công ty mà bạn cần nắm rõ.

Thành lập chi nhánh công ty trong nước

Nếu cần xin phép thành lập công ty trong nước, bạn cần đáp ứng các điều kiện sau đây:

  • Giấy phép kinh doanh đã được cấp đúng quy định;

  • Có người đảm nhiệm vị trí đứng đầu chi nhánh, ngoại trừ nhóm đối tượng được nêu rõ tại khoản 2 điều 18 thuộc Luật Doanh nghiệp 2014;

  • Trụ sở của chi nhánh thuộc quyền sử dụng hợp pháp của công ty, tránh trường hợp đăng ký địa chỉ tại nhà ở tập thể, chung cư,...;

  • Đối với những ngành nghề có yêu cầu về chứng chỉ hành nghề cần cung cấp đầy đủ các loại giấy xác nhận điều kiện nhằm đảm bảo tuân thủ theo quy định pháp luật;

  • Đặt tên cho chi nhánh công ty cần đảm bảo có tên công ty chính và kèm theo từ “chi nhánh” và được đặt tại trụ sở của chi nhánh.

Thành lập chi nhánh công ty nước ngoài

Đối với những công ty nước ngoài hoặc thương nhân người nước ngoài, để thành lập chi nhánh công ty cần đáp ứng:

  • Có giấy phép kinh doanh được công nhận hợp pháp ở địa phương mà doanh nghiệp đang hoạt động;

  • Có ít nhất 5 năm hoạt động trong lĩnh vực được cấp phép (tính từ ngày thành lập hoặc đăng ký kinh doanh).

Hồ sơ thành lập chi nhánh công ty

Hồ sơ cần chuẩn bị đầy đủ khi thực hiện thành lập chi nhánh doanh nghiệp bao gồm:

Chi nhánh công ty TNHH 1 thành viên

Những hồ sơ cần chuẩn bị gồm có:

  • Thông báo về việc đăng ký hoạt động chi nhánh mới;

  • Quyết định về việc thành lập chi nhánh công ty được ban hành bởi chủ sở hữu công ty cùng với bản sao quyết định bổ nhiệm người đảm nhiệm vị trí đứng đầu tại chi nhánh theo quy định;

  • Bản sao căn cước công dân hoặc loại giấy tờ có thể chứng thực cá nhân của người đứng đầu chi nhánh theo quy định;

  • Một số loại giấy tờ khác như Giấy chứng nhận đầu tư hoặc những loại giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương chưa thực hiện bổ sung, cập nhật thông tin đăng ký doanh nghiệp để được cấp đăng ký doanh nghiệp thay thế nội dung đăng ký kinh doanh trong giấy phép đầu tư; Giấy đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp đối với doanh nghiệp hoạt động theo giấy phép đầu tư; Giấy chứng nhận đầu tư hoặc các loại giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương.

Chi nhánh công ty TNHH 2 thành viên trở lên

Đối với loại hình doanh nghiệp này thì hồ sơ cần chuẩn bị bao gồm:

  • Thông báo chính thức về việc thành lập chi nhánh công ty;

  • Quyết định về việc thành lập chi nhánh của Hội đồng thành viên thông qua văn bản;

  • Biên bản họp của Hội đồng thành viên công ty về việc thành lập chi nhánh doanh nghiệp;

  • Quyết định bổ nhiệm và các loại giấy tờ cá nhân chứng thực bổ nhiệm của người đứng đầu chi nhánh mới

  • Bản sao chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu hoặc của cá nhân khác thuộc chi nhánh công ty;

  • Giấy ủy quyền hợp lệ cho người khác thực hiện thay những thủ tục này.

Chi nhánh công ty cổ phần

Hồ sơ thành lập công ty cổ phần gồm có:

  • Thông báo chính thức về việc thành lập chi nhánh;

  • Quyết định của Hội đồng quản trị về việc thành lập chi nhánh thông qua văn bản;

  • Bản sao quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh theo quy định;

  • Bản sao biên bản họp về việc lập chi nhánh của Hội đồng quản trị;

  • Bản sao căn cước công dân hoặc một trong các loại giấy tờ chứng thực cá nhân của người đứng đầu chi nhánh hợp lệ theo quy định;

  • Đối với những ngành nghề có yêu cầu chứng chỉ hành nghề thì trong hồ sơ cần kèm theo bản sao chứng chỉ hành nghề của cá nhân hoặc người đứng đầu chi nhánh.

Chi nhánh doanh nghiệp tư nhân

Khi tiến hành thủ tục đăng ký thành lập chi nhánh công ty cho doanh nghiệp tư nhân, bạn cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ cần thiết sau đây:

  • Thông báo lập chi nhánh công ty;

  • Bản sao quyết định bổ nhiệm chức vụ người đứng đầu chi nhánh;

  • Bản sao chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu chi nhánh (chỉ áp dụng cho những ngành nghề có yêu cầu theo quy định của pháp luật);

  • Bản sao Giấy phép đăng ký kinh doanh đã được cấp;

  • Quyết định của chủ doanh nghiệp về việc thành lập chi nhánh mới thông qua văn bản;

  • Bản sao hợp lệ của căn cước công dân hoặc giấy tờ cho thể chứng thực thông tin cá nhân;

  • Tờ khai báo thông tin của người đại diện thực hiện toàn bộ thủ tục.

Chi nhánh công ty nước ngoài

Hồ sơ cần thiết để xin Giấy phép thành lập chi nhánh công ty như sau:

  • Đơn đề nghị xin cấp Giấy phép thành lập chi nhánh công ty được cung cấp mẫu bởi Bộ Công Thương (có chữ ký của thương nhân nước ngoài);

  • Bản sao Giấy đăng ký kinh doanh hoặc loại giấy tờ có giá trị khác tương đương;

  • Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh thông qua văn bản;

  • Bản sao báo cáo tài chính có kiểm toán hoặc những văn bản xác nhận tình hình thực hiện nghĩa vụ Thuế trong năm gần nhất hoặc những giấy tờ có giá trị tương đương khác được xác nhận bởi cơ quan có thẩm quyền nhằm mục đích chứng minh sự tồn tại và hoạt động;

  • Bản sao điều lệ hoạt động áp dụng cho chi nhánh;

  • Bản sao hộ chiếu/CMND/CCCD của người đảm nhiệm chức vụ đứng đầu chi nhánh;

  • Tài liệu về địa điểm dự kiến đặt chi nhánh.

Thủ tục thành lập chi nhánh công ty

thu tuc thanh lap chi nhanh cong ty

Thủ tục thành lập chi nhánh doanh nghiệp sẽ được thực hiện chi tiết với các bước như sau:

Đối với thương nhân Việt Nam

Thủ tục được áp dụng cho thương nhân là người Việt Nam như sau:

Bước 1: Chuẩn bị giấy tờ

Những giấy tờ, hồ sơ cần chuẩn bị đẩy đủ khi xin Giấy phép thành lập chi nhánh bao gồm 2 bản Căn cước công dân/ Hộ chiếu/ CMND (được sao y công chứng  dưới 3 tháng) của người giám đốc chi nhánh hoặc người đứng đầu chi nhánh.

Bước 2: Chuẩn bị thông tin để thành lập chi nhánh

Thông tin cần cung cấp khi đăng ký thành lập chi nhánh bao gồm:

  • Tên chi nhánh công ty đang chờ xin Giấy phép thành lập, trong đó tên chi nhánh phải bao gồm tên chính của doanh nghiệp và kèm theo từ “chi nhánh”;

  • Địa chỉ dự kiến đặt chi nhánh của doanh nghiệp;

  • Ngành nghề kinh doanh chính của chi nhánh.

Bước 3: Soạn thảo đầy đủ hồ sơ thành lập chi nhánh doanh nghiệp

Ở bước này, doanh nghiệp cần chủ bị đầy đủ các hồ sơ, giấy tờ cần thiết trước khi tiến hành bước đăng ký tiếp theo. Cụ thể bao gồm:

  • Biên bản họp của doanh nghiệp của Hội đồng quản trị (thành lập công ty cổ phần), thành viên công hợp danh (thành lập công ty hợp danh), Hội đồng thành viên (thành lập công ty TNHH);

  • Quyết định về việc thành lập chi nhánh doanh nghiệp;

  • Quyết định bổ nhiệm chính thức đối với 2 chức vụ Giám đốc và Người đứng đầu chi nhánh;

  • Thông báo thành lập chính thức.

Bước 4: Nộp hồ sơ thành lập chi nhánh tại cơ quan đăng ký kinh doanh và chờ kết quả

Đối với bước này đơn vị sẽ có 2 giải pháp để doanh nghiệp lựa chọn:

  • Trường hợp 1: Tự thực hiện thủ tục nộp hồ sơ tại cơ quan có chuyên chịu trách nhiệm về việc cấp giấy phép Đăng ký kinh doanh trực thuộc địa phương nơi chi nhánh thành lập;

  • Trường hợp 2: Nhờ sự trợ giúp từ bên có kinh nghiệm để thủ tục được thực hiện nhanh chóng hơn.

Đối với thương nhân nước ngoài

Quy trình được áp dụng đối với người nước ngoài khi thực hiện thủ tục thành lập chi nhánh công ty tại Việt Nam như sau:

  • Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ cần thiết theo quy định và nộp về Sở Công Thương tỉnh/thành phố nơi dự định thành lập;

  • Trong 03 ngày làm việc, Sở Công Thương sẽ ra thông báo trực tiếp về việc sửa đổi hoặc bổ sung nếu có đối với những trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ;

  • Trong 07 ngày làm việc (tính từ thời điểm nhận đầy đủ hồ sơ hợp lệ), Sở Công Thương sẽ tiến hành cấp Giấy phép thành lập hoặc nêu rõ nguyên nhân cụ thể trong trường hợp không được cấp.

Việc cần làm sau khi thành lập chi nhánh công ty

thanh lap chi nhanh cong ty

Dưới đây là danh sách những việc cần làm sau khi thành lập chi nhánh công ty mà bạn cần chú ý để tránh bị phạt:

Khai báo và nộp thuế môn bài

Khai báo và nộp thuế môn bài là nghĩa vụ cần thực hiện của mỗi doanh nghiệp, không ngoại trừ chi nhánh của công ty. Do đó:

  • Nếu thành lập trong cùng địa phương, doanh nghiệp cần tiến hành các thủ tục và nộp thuế môn bài cho chi nhánh vừa được thành lập;

  • Nếu thành lập ở tỉnh thành khác, doanh nghiệp sẽ thực hiện nộp thuế môn bài cho chi nhánh tại cơ quan Quản lý thuế trực tiếp.

Thông báo sử dụng hóa đơn cũ hoặc in lại hóa đơn mới cho cơ quan thuế

Khi thành lập chi nhánh công ty, đơn vị có thể lựa chọn việc sử dụng hoặc không sử dụng loại hóa đơn có mẫu giống với trụ sở chính. Trong trường hợp nếu sử dụng thì đơn vị phải:

  • Gửi lại thông báo phát hành hóa đơn và hóa đơn mẫu cho cơ quan Thuế quản lý trực tiếp;

  • Thực hiện kê khai thuế giá trị gia tăng (GTGT) riêng.

Mở tài khoản thanh toán cho chi nhánh

Sau khi nhận được Giấy phép thành lập chi nhánh công ty, chi nhánh mới cần thực hiện mở tài khoản thanh toán để tiến hành các giao dịch nhằm mục đích dễ kiểm soát, đối chiếu hơn. Đơn vị có thể thực hiện bằng cách liên hệ với ngân hàng để được hỗ trợ.

Trong 10 ngày kể từ thời điểm tài khoản ngân hàng được thành lập và có hiệu lực sử dụng, chi nhanh mới sẽ thông báo với Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư (nơi cấp giấy phép thành lập chi nhánh công ty).

>>> Đừng bỏ lỡ: Thủ tục giải thể công ty: Trình tự, Hồ sơ & Trách nhiệm

Hy vọng qua những thông tin về thủ tục thành lập chi nhánh công tyKế Toán AIC vừa chia sẻ đã giúp bạn hiểu rõ hơn về những hồ sơ cần chuẩn bị và quy trình thực hiện. Nếu bạn gặp phải bất kỳ trục trặc nào trong quá trình thực hiện thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hoàn toàn miễn phí bạn nhé.



Tag:

21 KHOẢN TRỢ CẤP, PHỤ CẤP KHÔNG TÍNH THUẾ THU NHẬP CÁ NHÂN

,

Phí dịch vụ kế toán trưởng

,

THÔNG TIN TÀI KHOẢN NHẬN THANH TOÁN CÁ NHÂN 1

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 9

,

Phí dịch vụ soát xét kế toán, soát xét báo cáo tài chính

,

CÁC CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ CỦA CHÍNH PHỦ MỚI NHẤT

,

Dịch vụ kế toán tại Bình Thạnh

,

KHI NÀO BẮT BUỘC SỬ DỤNG HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

,

THÔNG TIN TÀI KHOẢN NHẬN THANH TOÁN CÁ NHÂN 1

,

DỊCH VỤ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP GIÁ RẺ

,

Phí dịch vụ lập báo cáo tài chính

,

Dịch vụ kế toán trọn gói tại TP. HCM.

,

DỊCH VỤ KHAI BÁO THUẾ UY TÍN GIÁ RẺ TẠI TP HCM

,

QUY TRÌNH ĐỂ ĐƯỢC SỬ DỤNG HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

,

Dịch vụ kế toán tại Gò Vấp

,

CÔNG TY MỚI THÀNH LẬP CẦN LÀM NHỮNG GÌ?

,

KHI NGƯỜI LAO ĐỘNG NGHỈ VIỆC CÓ ĐƯỢC TỰ ĐÓNG BHYT KHÔNG?

,

THÔNG TIN TÀI KHOẢN NHẬN THANH TOÁN CÁ NHÂN 3

,

Phí dịch vụ xây dựng hệ thống thông tin kế toán

,

HỒ SƠ THÀNH LẬP CÔNG TY THEO ĐÚNG QUY ĐỊNH

,

LƯU Ý KHI CHUẨN BỊ THÔNG TIN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 6

,

DỊCH VỤ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP TẠI GÒ VẤP

,

MỘT NGƯỜI CÓ THỂ THÀNH LẬP BAO NHIÊU CÔNG TY

,

Lập báo cáo tài chính trọn gói

,

Dịch vụ thành lập công ty chỉ trong 3 ngày tại TP.HCM?

,

THÔNG TIN TÀI KHOẢN NHẬN THANH TOÁN CÔNG TY

,

KINH NGHIỆM LÀM KẾ TOÁN CÔNG NỢ GIỎI

,

BẮT BUỘC TẤT CẢ THÀNH VIÊN GIA ĐÌNH THAM GIA BHYT CÙNG MỘT THỜI ĐIỂM

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 11

,

Bảng giá thuê kế toán trọn gói

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 2

,

Dịch vụ Thành lập văn phòng đại diện công ty NHANH CHÓNG

,

DANH MỤC NGÀNH NGHỀ KINH DOANH CÓ ĐIỀU KIỆN

,

Phí dịch vụ làm kế toán, khai thuế

,

Thuế GTGT đối với sản phẩm trồng trọt, chăn nuôi, thủy sản...

,

Bảo hiểm ô tô hạch toán vào đâu và định khoản như thế nào?

,

Phí dịch vụ làm sổ sách kế toán, quyết toán thuế

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 3

,

Mua bảo hiểm tài sản có được tính vào chi phí được trừ

,

ĐIỀU KIỆN KINH DOANH VÀNG

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 8

,

Tra cứu thông tin người nộp thuế

,

NGÀNH NGHỀ ĐĂNG KÝ KINH DOANH CHUẨN

,

TÌNH YÊU KẾ TOÁN

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 4

,

Công ty dịch vụ kế toán uy tín chất lượng tại HCM

,

TÌNH HUỐNG VỀ HÓA ĐƠN

,

CHỦ DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN CÓ ĐƯỢC GÓP VỐN VÀO DOANH NGHIỆP KHÁC?

,

Mức nộp và hạn nộp lệ phí môn bài năm 2020

,
Các lợi ích và một số lưu ý khi lựa chọn dịch vụ kế toán tại Dĩ An Tỉnh Bình Dương

Các lợi ích và một số lưu ý khi lựa chọn dịch vụ kế toán tại Dĩ An Tỉnh Bình Dương

AIC chuyên cung cấp dịch vụ kế toán thuế, thành lập doanh nghiệp, quản lý thuế và các thủ tục khác tại Dĩ An Bình Dương - Hotline 0902.435.733
Các loại hình dịch vụ kế toán tại Dĩ An Tỉnh Bình Dương

Các loại hình dịch vụ kế toán tại Dĩ An Tỉnh Bình Dương

AIC chuyên cung cấp dịch vụ kế toán thuế, thành lập doanh nghiệp, quản lý thuế và các thủ tục khác tại Dĩ An Tỉnh Bình Dương - Hotline 0902.435.733
Cổ phần phổ thông là gì?

Cổ phần phổ thông là gì?

Cổ phần phổ thông là gì? Đặc điểm của loại cổ phần này như thế nào? Tham khảo ngay bài viết được chia sẽ sau đây để hiểu rõ hơn.
Thành lập doanh nghiệp tư nhân cần bao nhiêu vốn?

Thành lập doanh nghiệp tư nhân cần bao nhiêu vốn?

Thành lập doanh nghiệp tư nhân cân bao nhiêu vốn? Bao gồm các khoản vốn gì? Cần lưu ý gì khi lựa chọn vốn doanh nghiệp tư nhân? Xem chi tiết TẠI ĐÂY.
BẢNG GIÁ CHỮ KÝ SỐ

BẢNG GIÁ CHỮ KÝ SỐ

Kế Toán AIC hiện là đại lý dịch vụ chữ ký số cấp 1 của EASYCA chuyên cung cấp đăng ký mới, gia hạn chữ ký số với bảng giá rẻ nhất tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai... với số lượng lên đến gần 4000 chữ ký số hàng tháng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn vừa thành lập doanh nghiệp mới hoặc cần gia hạn chữ ký số với giá tốt nhất.
Bảng giá thay đổi giấy phép kinh doanh

Bảng giá thay đổi giấy phép kinh doanh

Dịch vụ thay đổi giấy phép đăng ký kinh doanh gồm đổi tên ngành nghề, tăng giảm vốn điều lệ, thay đổi địa chỉ, tăng giảm thành viên, đổi người đại diện pháp luật hay đổi tên công ty với thủ tục nhanh gọn, chi phí tiết kiệm nhất.
BẢNG GIÁ THÀNH LẬP CÔNG TY TRỌN GÓI

BẢNG GIÁ THÀNH LẬP CÔNG TY TRỌN GÓI

Thành lập công ty sẽ gồm nhiều khoản chi phí theo quy định luật doanh nghiệp 2014. Công ty KẾ TOÁN AIC cung cấp nhiều gói dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói, quý khách có nhu cầu cần tư vấn thành lập doanh nghiệp hãy gọi ngay: 0902 435 733 để được nhân viên tư vấn chi tiết.
BẢNG GIÁ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

BẢNG GIÁ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

Giao diện thân thiện dễ sử dụng, Hệ thống lưu trữ theo tiêu chuẩn quốc tế, tuân thủ các tiêu chuẩn khắc khe về an ninh mạng, Kết nối API chính xác và linh hoạt Phần mềm là lựa chọn của cả những doanh nghiệp vừa và nhỏ lẫn các công ty, tập đoàn lớn
HƯỚNG DẪN THỦ TỤC XIN CẤP GIẤY PHÉP SẢN XUẤT THỨC ĂN THỦY HẢI SẢN

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC XIN CẤP GIẤY PHÉP SẢN XUẤT THỨC ĂN THỦY HẢI SẢN

Trước khi bắt đầu sản xuất thức ăn thủy sản tại Việt Nam, các doanh nghiệp cần tuân thủ quy định về thủ tục xin cấp Giấy phép sản xuất thức ăn thủy sản. Quy trình này không chỉ giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn giúp doanh nghiệp hoạt động theo đúng pháp luật. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về thủ tục này và những điều cần lưu ý.
QUY TRÌNH HỦY HÓA ĐƠN KHI GIẢI THỂ, PHÁ SẢN CÔNG TY

QUY TRÌNH HỦY HÓA ĐƠN KHI GIẢI THỂ, PHÁ SẢN CÔNG TY

Khi một công ty giải thể hoặc phá sản, việc hủy hóa đơn là một quy trình quan trọng để đảm bảo tuân thủ các quy định về thuế và tài chính. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về quy trình hủy hóa đơn khi giải thể, phá sản công ty, các trường hợp được phép hủy hóa đơn, thủ tục cũng như hồ sơ cần thiết, và một số lưu ý quan trọng khi thực hiện quy trình này.
ĐIỀU KIỆN THÀNH LẬP CO SỞ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG VỐN NƯỚC NGOÀI

ĐIỀU KIỆN THÀNH LẬP CO SỞ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG VỐN NƯỚC NGOÀI

Việt Nam đang ngày càng thu hút nhiều cơ sở giáo dục phổ thông vốn nước ngoài đến hoạt động tại đất nước, nhằm cung cấp môi trường học tập chất lượng cho học sinh. Tuy nhiên, quy trình thành lập cơ sở giáo dục này không hề đơn giản và đòi hỏi sự hoàn thiện trong từng bước thủ tục. Bài viết dưới đây sẽ đi vào chi tiết về quy trình, điều kiện, thủ tục và quản lý hoạt động của cơ sở giáo dục phổ thông vốn nước ngoài tại Việt Nam.
CÁCH TRA CỨU TÊN DOANH NGHIỆP

CÁCH TRA CỨU TÊN DOANH NGHIỆP

Khi muốn tra cứu thông tin về tên doanh nghiệp hoặc công ty theo quy định hiện hành, việc này không chỉ giúp bạn kiểm tra tính hợp lệ của doanh nghiệp mà còn giúp bạn nắm rõ các quy định pháp lý liên quan. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết về cách tra cứu tên doanh nghiệp theo quy định hiện hành, các bước cần thực hiện, công cụ hỗ trợ, lưu ý quan trọng và quy định cụ thể về việc đặt tên doanh nghiệp.
DỊCH VỤ CHỮ KÝ SỐ

DỊCH VỤ CHỮ KÝ SỐ

Hiện nay, để tiết kiệm thời gian, chi phí và giảm tình trạng quá tải tại các cơ quan nhà nước, giao dịch điện tử thông qua chữ ký số dần trở nên phổ biến.
CHỮ KÝ SỐ NÀO DÙNG TỐT TRÊN MÁY MAC VÀ WINDOWS?

CHỮ KÝ SỐ NÀO DÙNG TỐT TRÊN MÁY MAC VÀ WINDOWS?

Tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp các dịch vụ chứng thực chữ ký số điện tử, với bề dày kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân sự nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và cơ sở hạ tầng tối tân nhất. EasyCA xin cam kết
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG CHỮ KÝ SỐ

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG CHỮ KÝ SỐ

Trong khi sử dụng chữ ký số có nhiều vấn đề mà doanh nghiệp thắc mắc, nhưng đừng lo vì mọi thứ đã có kỹ thuật của KẾ TOÁN AIC lo cho bạn nhé.
TẠI SAO NÊN CHỌN CHỮ KÝ SỐ EasyCA

TẠI SAO NÊN CHỌN CHỮ KÝ SỐ EasyCA

Chữ ký số EasyCA đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng theo quy định, có giá trị pháp lý như chữ ký tay của cá nhân hoặc con dấu đối với tổ chức và doanh nghiệp
DỊCH VỤ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

DỊCH VỤ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

Thực tế, trong suốt quá trình hoạt động và sử dụng hóa đơn điện tử, không chỉ những vấn đề liên quan đến hóa đơn, mà các vấn đề liên quan đến nộp thuế, kê khai thuế, quyết toán thuế… cũng rất cần sự hỗ trợ từ phía nhà cung cấp. Hãy đến với AIC để được hỗ trợ một cách tối ưu nhất.
BẢNG GIÁ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

BẢNG GIÁ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

Giao diện thân thiện dễ sử dụng, Hệ thống lưu trữ theo tiêu chuẩn quốc tế, tuân thủ các tiêu chuẩn khắc khe về an ninh mạng, Kết nối API chính xác và linh hoạt Phần mềm là lựa chọn của cả những doanh nghiệp vừa và nhỏ lẫn các công ty, tập đoàn lớn.
Giải đáp vướng mắc về HĐĐT

Giải đáp vướng mắc về HĐĐT

Cần chuẩn bị gì khi đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử? Ngày ký hoá đơn có phải trùng với ngày xuất hoá đơn không?
Xử lý hóa đơn điện tử bị lập sai theo thông tư 68

Xử lý hóa đơn điện tử bị lập sai theo thông tư 68

Trường hợp có sai sót về tên, địa chỉ của người mua nhưng không sai mã số thuế, các nội dung khác không sai sót thì người bán thông báo cho người mua về việc hóa đơn có sai sót và không phải lập lại hóa đơn.