Công ty mới thành lập cần làm những gì? [Mới Nhất]

Công ty mới thành lập cần làm những gì? Đây là câu hỏi được nhiều nhà khởi nghiệp quan tâm. Thông tin chi tiết có tại bài viết này. Click xem ngay

Công ty mới thành lập cần làm những gì? Doanh nghiệp mới thành lập cần chuẩn bị những hồ sơ, giấy tờ gì? Chắc hẳn đây là câu hỏi được nhiều người thắc mắc khi có ý định đăng ký hoạt động kinh doanh. Vì nếu không chuẩn bị đầy đủ hồ sơ pháp lý, bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức, chưa kể có thể bị phạt hành chính theo quy định của Nhà nước. Do đó, Kế Toán AIC sẽ giải đáp tất cả những câu hỏi này trong bài viết dưới đây. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Đăng công bố thành lập doanh nghiệp

dang cong bo thanh lap doanh nghiep

Theo luật doanh nghiệp 2020, sau khi có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, bước đầu tiên, chủ sở hữu cần phải tiến hành đăng công bố doanh nghiệp trên cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp đúng theo quy định đã đề ra.

Thời hạn tối đa để thực hiện thủ tục này trong vòng 30 ngày kể từ ngày được công bố. Nội dung bao gồm những thông tin thể hiện trong giấy đăng ký doanh.

Treo bảng hiệu tại nơi đăng ký doanh nghiệp

Treo biển tại địa điểm đăng ký kinh doanh là điều bắt buộc khi doanh nghiệp đi vào hoạt động. Về kích thước, các công ty có thể thực hiện việc này tùy ý hoặc dựa vào mặt bằng của công ty.

Theo Điều 34 Luật Quảng cáo,  nội dung biển hiệu bao gồm các thông tin: tên công ty, địa chỉ, mã số thương mại. Thông tin này phải khớp với thông tin mà chủ sở hữu đã đăng ký trước đó.

Trường hợp hai luồng thông tin này khác nhau, công ty sẽ bị phạt nếu bị cơ quan thuế phát hiện trong quá trình kiểm tra. Điều này có thể gây khó khăn cho các công ty trong hoạt động kinh doanh và xuất hóa đơn.

Ngoài ra, logo trên biển hiệu cũng không được quá cỡ, bắt buộc ít hơn 20% diện tích bảng hiệu. Vị trí treo bảng hiệu không được che chắn lối thoát hiểm, cứu hỏa, lấn chiếm vỉa hè, gây ảnh hưởng đến giao thông.

Đồng thời, bảng hiệu doanh nghiệp là một trong những điều kiện cần thiết để công ty sử dụng hóa đơn điện tử lần đầu. Điều này được thể hiện rõ ràng trong thông tư của Bộ Tài Chính.

Chữ ký số và kê khai thuế ban đầu

Chữ ký số hiểu đơn giản là chữ ký của công ty dưới dạng một chiếc USB, có chức năng thực hiện các thao tác, giao dịch trên mạng thay thế cho chữ ký và con dấu của người đại diện theo pháp luật của công ty.

Theo thông tin mới nhất, các công ty có đầy đủ thiết bị điện tử phải làm thủ tục khai thuế và nộp thuế điện tử bằng chữ ký số. Thủ tục này bao gồm:

  • Quyết định bổ nhiệm người chịu trách nhiệm kế toán, giám đốc;

  • Sau đó đăng ký hình thức kế toán, sử dụng hóa đơn, đề xuất phương pháp tính thuế GTGT, v.v.

Đối với doanh nghiệp áp dụng phương thức tính thuế trực tiếp thì cần đăng ký mua hóa đơn tại Chi cục thuế. Trong trường hợp công ty được khấu trừ thuế, cần tự đặt in hóa đơn và thông báo phát hành hóa đơn cho chi cục thuế.

Thủ tục kê khai và nộp thuế môn bài

Căn cứ vào Nghị định và Thông tư về đối tượng chịu phí môn bài bao gồm cá nhân, hộ kinh doanh, hộ gia đình có hoạt động sản xuất, kinh doanh cụ thể như sau:

  • Cá nhân, nhóm cá nhân, hộ gia đình, hộ kinh doanh có hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng hóa hoặc dịch vụ có doanh thu hằng năm trên 100 triệu đồng - 300 triệu đồng/năm: 300.000 đồng/năm;

  • Cá nhân, hộ gia đình, nhóm cá nhân có doanh thu trên 300 triệu đồng - 500 triệu đồng/năm: 500.000 đồng/năm;

  • Cá nhân, nhóm cá nhân, hộ gia đình có doanh thu trên 500 triệu đồng/năm: 1.000.000 đồng/năm;

  • Cá nhân, nhóm cá nhân, hộ gia đình, hộ kinh doanh có hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ không thường xuyên hoặc địa điểm kinh doanh không cố định theo quy định của Bộ Tài Chính;

  • Cá nhân, nhóm cá nhân, hộ gia đình có sản xuất, kinh doanh muối;

  • Tổ chức, nhóm cá nhân, hộ gia đình, hộ kinh doanh có hoạt động sản xuất, nuôi trồng, đánh bắt hải sản và các dịch vụ hậu cần phục vụ nghề cá;

  • Điểm bưu điện, cơ quan báo chí, cơ quan văn hóa xã;

  • Liên hợp tác xã, hợp tác có hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp theo quy định được ban hành của cơ quan có thẩm quyền liên quan;

  • Quỹ tín dụng, chi nhánh văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của hợp tác xã và những doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh trên khu vực miền núi.

Bậc thuế môn bài

Mức thuế môn bài 2023 áp dụng tổ chức sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ:

STT

Đối tượng và căn cứ thu

Mức nộp thuế môn bài

1

Tổ chức có vốn điều lệ ghi trong giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc vốn đầu tư ghi trong giấy chứng nhận đăng ký đầu tư trên 10 tỷ đồng

3.000.000 đồng/năm

2

Tổ chức có vốn điều lệ ghi trong giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc vốn đầu tư ghi trong giấy nhận đăng ký đầu tư từ 10 tỷ đồng trở xuống

2.000.000 đồng/năm

3

Văn phòng đại diện, chi nhánh, địa điểm kinh doanh, đơn vị sự nghiệp, tổ chức kinh tế khác

1.000.000 đồng/năm

Thời gian nộp thuế môn bài 2023

  • Thời gian nộp thuế môn bài chậm nhất là ngày 30/01 hằng năm;

  • Từ năm 2022 trở đi, chi nhánh bắt buộc phải nộp lệ phí môn bài hàng năm.

  • Đối với các doanh nghiệp nhỏ/ vừa chuyển từ hộ kinh doanh khi kết thúc thời gian được miễn lệ phí môn bài (năm thứ 4 kể từ lúc thành lập doanh nghiệp) thì thời gian cụ thể như sau:

    • Thời gian kết thúc lệ phí môn bài trong 6 tháng đầu năm, hạn nộp trễ nhất là 30/7 hằng năm;

    • Thời gian kết thúc lệ phí môn bài trong 06 tháng cuối năm, hạn nộp trễ nhất là 30/1 của năm tiếp theo.

  • Đối với hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh đã chấm dứt hoạt động sản xuất, kinh doanh sau đó hoạt động trở lại thì thời hạn nộp lệ phí môn bài như sau:

    • Thời gian hoạt động trong 6 tháng đầu năm, chậm nhất là 30/7 năm hoạt động;

    • Thời gian hoạt động trong thời gian 6 tháng cuối năm, chậm nhất là 30/1 năm liền kề năm hoạt động.

Thuế giá trị gia tăng (GTGT/ VAT)

Giá trị gia tăng (GTGT) hay hóa đơn đỏ là một loại hóa đơn mà các doanh nghiệp, tổ chức phải nộp cho cơ quan có thẩm quyền. Thực chất, đây là một loại chứng từ do chính người bán lập và ghi nhận thông tin bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ đối với khách hàng sử dụng các dịch vụ theo quy định của pháp luật.

Hóa đơn đỏ được thể hiện qua rất nhiều hình thức như:

  • Hóa đơn tự in: đây là dạng hình thức do các công ty, doanh nghiệp tự in trên thiết bị máy tính, tin học,...

  • Hóa đơn điện tử: hóa đơn sẽ được tạo, lập và gửi nhận, quản lý theo đúng quy định của Luật Giao dịch điện tử và các văn bản hướng dẫn thi hành;

  • Hóa đơn in: hình thức này sẽ do các công ty, tổ chức đặt in để sử dụng hoặc do cơ quan thuế in theo mẫu và cấp cho các công ty, tổ chức kinh doanh.

Phát hành hóa đơn điện tử

Hóa đơn điện tử có đa dạng các loại như hóa đơn xuất khẩu, hóa đơn giá trị gia tăng (VAT), hóa đơn hàng hóa, phiếu thu tiền cước, chứng từ,... hình thức và nội dung của hóa đơn được lập theo thông lệ quốc tế và các quy định của pháp luật có liên quan.

Để thực hiện dịch vụ hóa đơn điện tử, doanh nghiệp có thể liên hệ với nhà mạng để được cung cấp thông tin chi tiết và hỗ trợ toàn bộ quá trình. Sau khi cơ quan thuế chấp thuận, doanh nghiệp sẽ được phép sử dụng hóa đơn điện tử.

Mở tài khoản ngân hàng cho công ty

mo tai khoan ngan hang cho cong ty

Khi tiến hành giao dịch bằng tài khoản công ty, chủ doanh nghiệp cần tuân thủ theo các quy định sau:

  • Phải chuyển tiền từ tài khoản công ty sang tài khoản công ty đối tác;

  • Đối với các trường hợp không có hóa đơn khi thực hiện khoản chi, công ty nên thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển bằng tài khoản cá nhân.

Nếu vi phạm nguyên tắc trên sẽ ảnh hưởng đến sổ sách kế toán của công ty. Nghiêm trọng hơn là dẫn đến việc doanh nghiệp bị phạt hành chính theo Điều 10 của Nghị định 41/2018/NĐ - CP.

Đối với chủ doanh nghiệp mới thành lập công ty hoặc chưa có nhiều kinh nghiệm kế toán doanh nghiệp, trong quá trình sử dụng tài khoản ngân hàng thường phát sinh những lỗi sai không đáng có. Vì vậy, để hạn chế những trường hợp trên và xây dựng hệ thống kế toán thuế chuyên nghiệp, hiệu quả từ khi mới thành lập, công ty có thể tham khảo dịch vụ kế toán trọn gói của Kế Toán AIC.

Kê khai thuế thu nhập doanh nghiệp hoặc cá nhân

Việc kê khai thuế thu nhập doanh nghiệp được tính theo quý, quyết toán hằng năm cho đến thời điểm doanh nghiệp chia, tách, sáp, nhập, giải thể, chuyển đổi hình thức sở hữu hoặc chấm dứt hợp đồng.

Đối với doanh nghiệp thuộc diện chịu thuế thu nhập cá nhân phải trả thu nhập không phân biệt có phát sinh khấu trừ thuế hay không. Trong trường hợp doanh nghiệp không phát sinh trả thu nhập trong năm thì không cần khai quyết toán thuế TNCN.

Hợp đồng lao động và đóng bảo hiểm xã hội

hop dong lao dong va dong bao hiem xa hoi

Công ty mới thành lập dưới hình thức công ty hợp danh, công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần có sử dụng lao động và giao kết hợp đồng với người lao động có thời hạn trên 1 tháng thì thuộc đối tượng tham gia đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc.

Công ty phải đóng bảo hiểm xã hội cho nhân viên làm việc trên 1 tháng. Tại thời điểm này, các công ty phải chủ động liên hệ với cơ quan bảo hiểm xã hội để tiến hành nộp bảo hiểm xã hội cho người lao động.

Ngoài ra, cần lập bảng lương theo mẫu nộp cho cơ quan BHXH. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày hợp đồng lao động có hiệu lực, công ty phải đóng bảo hiểm xã hội cho người lao động.

==> XEM THÊM: Thành Lập Công Ty Cần Những Gì? [Chi Tiết]

Trên đây là các thông tin giúp bạn giải quyết vấn đề công ty mới thành lập cần làm những gì. Hy vọng, bài viết đã hỗ trợ các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về các thủ tục, hồ sơ cần thiết khi mới đăng ký hoạt động kinh doanh. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào chưa được giải đáp, hãy liên hệ ngay với Kế Toán AIC để được tư vấn trực tiếp.



Tag:

Công ty dịch vụ kế toán uy tín chất lượng tại HCM

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 11

,

MỘT NGƯỜI CÓ THỂ THÀNH LẬP BAO NHIÊU CÔNG TY

,

Tra cứu thông tin người nộp thuế

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 8

,

THÔNG TIN TÀI KHOẢN NHẬN THANH TOÁN CÁ NHÂN 3

,

CHỦ DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN CÓ ĐƯỢC GÓP VỐN VÀO DOANH NGHIỆP KHÁC?

,

Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty uy tín - chuyên nghiệp

,

Bảo hiểm ô tô hạch toán vào đâu và định khoản như thế nào?

,

KHI NÀO BẮT BUỘC SỬ DỤNG HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

,

Dịch vụ kế toán tại Gò Vấp

,

LƯU Ý KHI CHUẨN BỊ THÔNG TIN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP

,

Phí dịch vụ làm sổ sách kế toán, quyết toán thuế

,

21 KHOẢN TRỢ CẤP, PHỤ CẤP KHÔNG TÍNH THUẾ THU NHẬP CÁ NHÂN

,

Dịch vụ kế toán trọn gói tại TP. HCM.

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 7

,

Lập báo cáo tài chính trọn gói

,

Phí dịch vụ lập báo cáo tài chính

,

LỖI KHI ĐI PHỎNG VẤN XIN VIỆC

,

NHỮNG CÔNG VIỆC CỦA KẾ TOÁN TRONG DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT

,

Mua bảo hiểm tài sản có được tính vào chi phí được trừ

,

Thuế GTGT đối với sản phẩm trồng trọt, chăn nuôi, thủy sản...

,

Dịch vụ thành lập công ty chỉ trong 3 ngày tại TP.HCM?

,

Phí dịch vụ làm kế toán, khai thuế

,

THÔNG TIN TÀI KHOẢN NHẬN THANH TOÁN CÁ NHÂN 1

,

Tuyển nhân viên làm kế toán

,

TÌNH HUỐNG VỀ HÓA ĐƠN

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 5

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 9

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 4

,

KHI NGƯỜI LAO ĐỘNG NGHỈ VIỆC CÓ ĐƯỢC TỰ ĐÓNG BHYT KHÔNG?

,

HỒ SƠ THÀNH LẬP CÔNG TY THEO ĐÚNG QUY ĐỊNH

,

THÔNG TIN TÀI KHOẢN NHẬN THANH TOÁN CÁ NHÂN 1

,

TÌNH YÊU KẾ TOÁN

,

CÁC CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ CỦA CHÍNH PHỦ MỚI NHẤT

,

ĐIỀU KIỆN KINH DOANH VÀNG

,

Phí dịch vụ soát xét kế toán, soát xét báo cáo tài chính

,

Phí dịch vụ kế toán trưởng

,

Phí dịch vụ xây dựng hệ thống thông tin kế toán

,

DỊCH VỤ KHAI BÁO THUẾ UY TÍN GIÁ RẺ TẠI TP HCM

,

DỊCH VỤ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP GIÁ RẺ

,

Dịch vụ kế toán tại Dĩ An

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 10

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 1

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 6

,

NGÀNH NGHỀ ĐĂNG KÝ KINH DOANH CHUẨN

,

Dịch vụ kế toán tại Bình Thạnh

,

Thông điệp của kế toán KiAIC

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 2

,

BẮT BUỘC TẤT CẢ THÀNH VIÊN GIA ĐÌNH THAM GIA BHYT CÙNG MỘT THỜI ĐIỂM

,
Các lợi ích và một số lưu ý khi lựa chọn dịch vụ kế toán tại Dĩ An Tỉnh Bình Dương

Các lợi ích và một số lưu ý khi lựa chọn dịch vụ kế toán tại Dĩ An Tỉnh Bình Dương

AIC chuyên cung cấp dịch vụ kế toán thuế, thành lập doanh nghiệp, quản lý thuế và các thủ tục khác tại Dĩ An Bình Dương - Hotline 0902.435.733
Các loại hình dịch vụ kế toán tại Dĩ An Tỉnh Bình Dương

Các loại hình dịch vụ kế toán tại Dĩ An Tỉnh Bình Dương

AIC chuyên cung cấp dịch vụ kế toán thuế, thành lập doanh nghiệp, quản lý thuế và các thủ tục khác tại Dĩ An Tỉnh Bình Dương - Hotline 0902.435.733
Cổ phần phổ thông là gì?

Cổ phần phổ thông là gì?

Cổ phần phổ thông là gì? Đặc điểm của loại cổ phần này như thế nào? Tham khảo ngay bài viết được chia sẽ sau đây để hiểu rõ hơn.
Thành lập doanh nghiệp tư nhân cần bao nhiêu vốn?

Thành lập doanh nghiệp tư nhân cần bao nhiêu vốn?

Thành lập doanh nghiệp tư nhân cân bao nhiêu vốn? Bao gồm các khoản vốn gì? Cần lưu ý gì khi lựa chọn vốn doanh nghiệp tư nhân? Xem chi tiết TẠI ĐÂY.
BẢNG GIÁ CHỮ KÝ SỐ

BẢNG GIÁ CHỮ KÝ SỐ

Kế Toán AIC hiện là đại lý dịch vụ chữ ký số cấp 1 của EASYCA chuyên cung cấp đăng ký mới, gia hạn chữ ký số với bảng giá rẻ nhất tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai... với số lượng lên đến gần 4000 chữ ký số hàng tháng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn vừa thành lập doanh nghiệp mới hoặc cần gia hạn chữ ký số với giá tốt nhất.
Bảng giá thay đổi giấy phép kinh doanh

Bảng giá thay đổi giấy phép kinh doanh

Dịch vụ thay đổi giấy phép đăng ký kinh doanh gồm đổi tên ngành nghề, tăng giảm vốn điều lệ, thay đổi địa chỉ, tăng giảm thành viên, đổi người đại diện pháp luật hay đổi tên công ty với thủ tục nhanh gọn, chi phí tiết kiệm nhất.
BẢNG GIÁ THÀNH LẬP CÔNG TY TRỌN GÓI

BẢNG GIÁ THÀNH LẬP CÔNG TY TRỌN GÓI

Thành lập công ty sẽ gồm nhiều khoản chi phí theo quy định luật doanh nghiệp 2014. Công ty KẾ TOÁN AIC cung cấp nhiều gói dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói, quý khách có nhu cầu cần tư vấn thành lập doanh nghiệp hãy gọi ngay: 0902 435 733 để được nhân viên tư vấn chi tiết.
BẢNG GIÁ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

BẢNG GIÁ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

Giao diện thân thiện dễ sử dụng, Hệ thống lưu trữ theo tiêu chuẩn quốc tế, tuân thủ các tiêu chuẩn khắc khe về an ninh mạng, Kết nối API chính xác và linh hoạt Phần mềm là lựa chọn của cả những doanh nghiệp vừa và nhỏ lẫn các công ty, tập đoàn lớn
HƯỚNG DẪN THỦ TỤC XIN CẤP GIẤY PHÉP SẢN XUẤT THỨC ĂN THỦY HẢI SẢN

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC XIN CẤP GIẤY PHÉP SẢN XUẤT THỨC ĂN THỦY HẢI SẢN

Trước khi bắt đầu sản xuất thức ăn thủy sản tại Việt Nam, các doanh nghiệp cần tuân thủ quy định về thủ tục xin cấp Giấy phép sản xuất thức ăn thủy sản. Quy trình này không chỉ giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn giúp doanh nghiệp hoạt động theo đúng pháp luật. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về thủ tục này và những điều cần lưu ý.
QUY TRÌNH HỦY HÓA ĐƠN KHI GIẢI THỂ, PHÁ SẢN CÔNG TY

QUY TRÌNH HỦY HÓA ĐƠN KHI GIẢI THỂ, PHÁ SẢN CÔNG TY

Khi một công ty giải thể hoặc phá sản, việc hủy hóa đơn là một quy trình quan trọng để đảm bảo tuân thủ các quy định về thuế và tài chính. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về quy trình hủy hóa đơn khi giải thể, phá sản công ty, các trường hợp được phép hủy hóa đơn, thủ tục cũng như hồ sơ cần thiết, và một số lưu ý quan trọng khi thực hiện quy trình này.
ĐIỀU KIỆN THÀNH LẬP CO SỞ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG VỐN NƯỚC NGOÀI

ĐIỀU KIỆN THÀNH LẬP CO SỞ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG VỐN NƯỚC NGOÀI

Việt Nam đang ngày càng thu hút nhiều cơ sở giáo dục phổ thông vốn nước ngoài đến hoạt động tại đất nước, nhằm cung cấp môi trường học tập chất lượng cho học sinh. Tuy nhiên, quy trình thành lập cơ sở giáo dục này không hề đơn giản và đòi hỏi sự hoàn thiện trong từng bước thủ tục. Bài viết dưới đây sẽ đi vào chi tiết về quy trình, điều kiện, thủ tục và quản lý hoạt động của cơ sở giáo dục phổ thông vốn nước ngoài tại Việt Nam.
CÁCH TRA CỨU TÊN DOANH NGHIỆP

CÁCH TRA CỨU TÊN DOANH NGHIỆP

Khi muốn tra cứu thông tin về tên doanh nghiệp hoặc công ty theo quy định hiện hành, việc này không chỉ giúp bạn kiểm tra tính hợp lệ của doanh nghiệp mà còn giúp bạn nắm rõ các quy định pháp lý liên quan. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết về cách tra cứu tên doanh nghiệp theo quy định hiện hành, các bước cần thực hiện, công cụ hỗ trợ, lưu ý quan trọng và quy định cụ thể về việc đặt tên doanh nghiệp.
DỊCH VỤ CHỮ KÝ SỐ

DỊCH VỤ CHỮ KÝ SỐ

Hiện nay, để tiết kiệm thời gian, chi phí và giảm tình trạng quá tải tại các cơ quan nhà nước, giao dịch điện tử thông qua chữ ký số dần trở nên phổ biến.
CHỮ KÝ SỐ NÀO DÙNG TỐT TRÊN MÁY MAC VÀ WINDOWS?

CHỮ KÝ SỐ NÀO DÙNG TỐT TRÊN MÁY MAC VÀ WINDOWS?

Tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp các dịch vụ chứng thực chữ ký số điện tử, với bề dày kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân sự nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và cơ sở hạ tầng tối tân nhất. EasyCA xin cam kết
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG CHỮ KÝ SỐ

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG CHỮ KÝ SỐ

Trong khi sử dụng chữ ký số có nhiều vấn đề mà doanh nghiệp thắc mắc, nhưng đừng lo vì mọi thứ đã có kỹ thuật của KẾ TOÁN AIC lo cho bạn nhé.
TẠI SAO NÊN CHỌN CHỮ KÝ SỐ EasyCA

TẠI SAO NÊN CHỌN CHỮ KÝ SỐ EasyCA

Chữ ký số EasyCA đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng theo quy định, có giá trị pháp lý như chữ ký tay của cá nhân hoặc con dấu đối với tổ chức và doanh nghiệp
DỊCH VỤ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

DỊCH VỤ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

Thực tế, trong suốt quá trình hoạt động và sử dụng hóa đơn điện tử, không chỉ những vấn đề liên quan đến hóa đơn, mà các vấn đề liên quan đến nộp thuế, kê khai thuế, quyết toán thuế… cũng rất cần sự hỗ trợ từ phía nhà cung cấp. Hãy đến với AIC để được hỗ trợ một cách tối ưu nhất.
BẢNG GIÁ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

BẢNG GIÁ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

Giao diện thân thiện dễ sử dụng, Hệ thống lưu trữ theo tiêu chuẩn quốc tế, tuân thủ các tiêu chuẩn khắc khe về an ninh mạng, Kết nối API chính xác và linh hoạt Phần mềm là lựa chọn của cả những doanh nghiệp vừa và nhỏ lẫn các công ty, tập đoàn lớn.
Giải đáp vướng mắc về HĐĐT

Giải đáp vướng mắc về HĐĐT

Cần chuẩn bị gì khi đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử? Ngày ký hoá đơn có phải trùng với ngày xuất hoá đơn không?
Xử lý hóa đơn điện tử bị lập sai theo thông tư 68

Xử lý hóa đơn điện tử bị lập sai theo thông tư 68

Trường hợp có sai sót về tên, địa chỉ của người mua nhưng không sai mã số thuế, các nội dung khác không sai sót thì người bán thông báo cho người mua về việc hóa đơn có sai sót và không phải lập lại hóa đơn.