sau khi đăng ký kinh doanh cần làm gì?

Sau khi đăng ký kinh doanh cần làm gì? Để giải đáp Kế Toán AIC sẽ liệt kê 6 việc bắt buộc phải làm khi mới thành lập doanh nghiệp TẠI ĐÂY.

Sau khi đăng ký kinh doanh cần làm gì là câu hỏi của nhiều doanh nghiệp khi mới thành lập. Để giải đáp vấn đề này, Kế Toán AIC sẽ chia sẻ 6 công việc quan trọng cần phải làm ngay khi có giấy phép kinh doanh trong bài viết dưới đây.

Khi nhận được giấy phép kinh doanh, các tổ chức phải thực hiện hàng loạt các công việc theo quy định của pháp luật. Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp còn lúng túng không biết sau khi đăng ký kinh doanh cần làm gì và trình tự thực hiện như thế nào. Những nội dung dưới đây của Kế Toán AIC sẽ hướng dẫn bạn những việc cần thiết phải làm sau khi nhận được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

Sau khi có giấy phép kinh doanh cần làm gì?

sau khi co giay phep kinh doanh can lam gi

Dưới đây là 6 việc quan trọng cần làm ngay sau khi có giấy phép kinh doanh:

Nộp hồ sơ khai thuế ban đầu

Sau khi nhận giấy phép kinh doanh, doanh nghiệp phải soạn thảo hồ sơ khai thuế ban đầu cho chi cục thuế quản lý nơi công ty đặt trụ sở chính.

Hồ sơ khai thuế ban đầu bao gồm:

  • Tờ khai đăng ký thực hiện hình thức kế toán và sử dụng hóa đơn;

  • Quyết định bổ nhiệm giám đốc;

  • Quyết định bổ nhiệm kế toán;

  • Phương pháp trích khấu hao tài sản cố định (TSCĐ);

  • Tờ khai lệ phí môn bài (có thể nộp qua mạng);

  • Phiếu đăng ký trao đổi thông tin qua phương thức điện tử.

Thực tế, một bộ hồ sơ khai thuế không cần có đầy đủ những giấy tờ này. Chỉ cần có tờ khai phương pháp trích khấu hao tài sản cố định là bắt buộc. Các giấy tờ khác tùy theo từng chi cục thuế quy định. Tuy nhiên theo kinh nghiệm của Kế Toán AIC, bạn nên chuẩn bị đủ các giấy tờ nêu trên khi đi nộp, đồng thời lưu một bộ đầy đủ tại công ty để tránh đi lại nhiều lần.

Thông thường, các công ty mới thành lập phải nộp tờ khai lệ phí môn bài và lệ phí môn bài. Nếu nộp tờ khai và lệ phí không đúng thời gian quy định, bạn sẽ bị phạt khá nặng. Tuy nhiên theo Nghị định 22/2020/NĐ - CP thì các doanh nghiệp thành lập từ 25/02/2020 trở đi đều được miễn lệ phí môn bài năm đầu thành lập.

Do đó, các doanh nghiệp này thực hiện khai lệ phí môn bài và nộp lệ phí cho cơ quan thuế quản lý trực tiếp trước ngày 30/01 năm sau thành lập. Riêng với các doanh nghiệp thành lập trước ngày 25/02/2020 thì vẫn phải nộp tờ khai lệ phí môn này như thường. Đây là thứ giấy tờ quan trọng trong hồ sơ khai thuế ban đầu.

Nếu nộp chậm, doanh nghiệp có thể bị phạt cảnh cáo hoặc tiền, cụ thể mức phạt như sau:

Quy định xử phạt chậm nộp lệ phí môn bài và tờ khai lệ phí môn bài

quy dinh xu phat cham nop le phi

STT

Trường hợp vi phạm

Hình thức nộp phạt

1

Nộp hồ sơ khai thuế quá thời hạn từ 1-5 ngày và có tình tiết giảm nhẹ

Phạt cảnh cáo

2

Nộp hồ sơ thuế quá thời hạn từ 1 - 30 ngày

Phạt tiền từ 2.000.000 đồng - 5.000.000 đồng

3

Nộp hồ sơ thuế quá thời hạn quy định từ 31 ngày - 60 ngày

Phạt tiền từ 5.000.000 đồng - 8.000.000 đồng

4

Nộp hồ sơ thuế quá thời hạn quy định từ 61 ngày - 90 ngày hoặc quá thời hạn quy định từ 91 ngày trở lên nhưng không phát sinh số thuế phải nộp

Phạt tiền từ 8.000.000 - 15.000.000 đồng

5

Nộp hồ sơ khai thuế quá thời hạn trên 90 ngày kể từ ngày hết hạn nộp hồ sơ khai thuế, có phát sinh thuế phải nộp và người nộp thuế đã nộp đủ tiền thuế, tiền chậm nộp vào ngân sách nhà nước trước thời điểm CQT (cơ quan thuế) công bố quyết định kiểm tra thuế, thanh tra thuế hoặc trước thời điểm CQT lập biên bản về hành vi chậm nộp hồ sơ khai thuế theo quy định tại khoản 11 Điều 143 Luật Quản lý thuế.

Phạt tiền từ 15.000.000 đồng đến 25.000.000 đồng

Trong trường hợp doanh nghiệp nộp lệ phí môn bài trễ hơn thời hạn thì mức phạt nộp chậm được tính như sau:

Số tiền phạt nộp Lệ phí môn bài = Số tiền thuế chậm nộp x 0.03% x số ngày chậm nộp

Treo bảng hiệu công ty

Bên cạnh việc chuẩn bị hồ sơ khai thuế, doanh nghiệp phải treo biển công ty với các thông tin cơ bản đầy đủ của doanh nghiệp. Việc treo bảng là bắt buộc. Nếu doanh nghiệp không treo bảng hiệu tại trụ sở chính, văn phòng đại diện,... sẽ bị phạt tiền từ 10 đến 15 triệu đồng, hoặc nặng hơn là bị khóa mã số thuế. Quy định này dựa theo Điểm c, Khoản 2, Điểm e, Khoản 3, Điều 34 của Nghị định 50/2016/NĐ - CP.

Để tránh sai sót này, bạn có thể sử dụng dịch vụ hỗ trợ khách hàng làm bảng hiệu của Kế Toán AIC. Bảng hiệu này được làm bằng chất liệu mica tốt, kích thước 20 x 30 cm, với chi phí 200.000 đồng.

Mở tài khoản công ty và thông báo số tài khoản ngân hàng

Theo Khoản 6 Điều 1 của Thông tư, đối tượng được mở tài khoản thanh toán phải là các tổ chức được thành lập, hoạt động hợp pháp.

Mở tài khoản ngân hàng cho công ty, doanh nghiệp là việc không bắt buộc phải thực hiện. Tuy nhiên, hiện nay hầu hết các chi cục thuế yêu cầu nộp thuế qua mạng thông qua tài khoản của công ty, doanh nghiệp. Thêm nữa, tài khoản ngân hàng còn đem đến cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích. Do đó, dù không bắt buộc nhưng doanh nghiệp nên đăng ký tài khoản để thuận tiện hơn trong các giao dịch.

Sau khi mở tài khoản ngân hàng, doanh nghiệp phải đăng ký thông tin tài khoản ngân hàng lên sở KH & ĐT. Tốt nhất là trong vòng 10 ngày kể từ ngày mở tài khoản. Điều này sẽ giúp cơ quan quản lý nắm thông tin và dễ dàng hơn trong việc kiểm soát các giao dịch phát sinh của doanh nghiệp.

Mua chữ ký số điện tử

Hiện nay, tất cả cơ quan thuế yêu cầu doanh nghiệp phải kê khai thuế điện tử, nên chữ ký số là thứ bắt buộc doanh nghiệp nào cũng phải có. Do đó, trước khi giao dịch nộp thuế, doanh nghiệp phải đăng ký chữ ký số với cơ quan thuế và được ngân hàng xác nhận mới có thể sử dụng được.

Chữ ký số dùng để kê khai nộp thuế trực tuyến và hải quan điện tử, giao dịch ngân hàng và chứng khoán điện tử, cổng thông tin một cửa quốc gia, cơ quan hành chính. Ngoài ra, chữ ký số còn có thể sử dụng trong các thủ tục liên quan đến bảo hiểm xã hội.

Trên thị trường có hơn 15 tổ chức được Bộ thông tin và Truyền thông cho phép cung cấp dịch vụ chữ ký số như FPT, VIETTEL, VNPT, VINA,... Tính năng sử dụng chữ ký số của các đơn vị tương đương nhau.

Làm thủ tục phát hành hóa đơn

Sau khi hoàn thành 4 bước trên, doanh nghiệp cần lưu ý tới bước phát hành hóa đơn. Ngày nay, các doanh nghiệp mới đều được khuyến khích sử dụng hóa đơn điện tử thay cho hóa đơn giấy.

Dưới đây là các loại hóa đơn sử dụng trong doanh nghiệp phổ biến mà bạn cần biết.

Hóa đơn giá trị gia tăng

Hóa đơn giá trị gia tăng hay hóa đơn VAT, hóa đơn đỏ là hóa đơn chính thức do Bộ Tài chính Việt Nam bán hàng, áp dụng cho tất cả các doanh nghiệp, hộ kinh doanh, tổ chức, cá nhân kê khai và tính thuế theo phương pháp khấu trừ.

Hóa đơn này được áp dụng cho tất cả các hoạt động kinh doanh, dịch vụ mua bán, vận tải nội địa, xuất vào khu phi thuế quan hay các trường hợp được xem như xuất khẩu hàng hóa, cung ứng dịch vụ ra nước ngoài.

Hóa đơn bán hàng

Hóa đơn bán hàng được quy định cụ thể trong Thông tư 39/2014/TT-BCT, loại hóa đơn này được dùng cho các đối tượng sau:

  • Tổ chức hoặc cá nhân khai và tính thuế giá trị gia tăng theo phương pháp trực tiếp;

  • Tổ chức hoặc cá nhân trong khu phi thuế quan, cung cấp sản phẩm, cung ứng dụng vụ vào nội địa, hoặc bán hàng diễn ra giữa các tổ chức, cá nhân trong khu phi thuế quan với nhau. Trên hóa đơn cần phải ghi rõ nội dung "Dành cho tổ chức, cá nhân trong khu phi thuế quan".

Các loại hóa đơn khác

Bên cạnh 2 loại hóa đơn phổ biến thì chúng ta còn có các loại hóa đơn đặc thù riêng theo ngành, chẳng hạn như:

  • Tem;

  • Vé;

  • Thẻ;

  • Phiếu thu phí bảo hiểm

  • Phiếu thu tiền cước vận chuyển hàng không, vận chuyển quốc tế;

  • Hóa đơn thu phí dịch vụ ngân hàng.

Những hóa đơn như trên sẽ được lập theo thông lệ quốc tế và các quy định của pháp luật.

Một số thủ tục khác

Ngoài những thủ tục trên, doanh nghiệp sau khi nhận giấy phép đăng ký kinh doanh cũng nên lưu ý:

  • Tham gia bảo hiểm cho người lao động;

  • Hoàn thiện các điều kiện đối với ngành nghề kinh doanh có điều kiện: giấy phép con, chứng chỉ, vốn pháp định.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp khi đã đi vào hoạt động, đừng quên nộp tờ khai thuế GTGT, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn cuối năm,... theo đúng quy định của pháp luật. Tránh những trường hợp doanh nghiệp bị trễ tờ khai, chậm nộp thuế, dẫn đến việc bị phạt hành chính, hoặc khóa mã số thuế.

==> XEM THÊM: Chữ Ký Số Là Gì? Thủ Tục, Hồ Sơ Đăng Ký Chữ Ký Số

Trên đây là những thông tin cần thiết để trả lời cho câu hỏi sau khi đăng ký kinh doanh cần làm gì. Nếu cần tư vấn thêm thông tin pháp lý hay dịch vụ của Kế Toán AIC, bạn vui lòng gọi cho chúng tôi qua số hotline để được hỗ trợ miễn phí nhé!



Tag:

THÔNG TIN TÀI KHOẢN NHẬN THANH TOÁN CÁ NHÂN 1

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 7

,

TÌNH YÊU KẾ TOÁN

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 8

,

DỊCH VỤ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP TẠI GÒ VẤP

,

BẮT BUỘC TẤT CẢ THÀNH VIÊN GIA ĐÌNH THAM GIA BHYT CÙNG MỘT THỜI ĐIỂM

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 1

,

Phí dịch vụ lập báo cáo tài chính

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 5

,

Thủ tục thành lập công ty bao gồm những gì?

,

THÔNG TIN TÀI KHOẢN NHẬN THANH TOÁN CÁ NHÂN 1

,

KHI NÀO BẮT BUỘC SỬ DỤNG HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 11

,

Phí dịch vụ kế toán trưởng

,

Mua bảo hiểm tài sản có được tính vào chi phí được trừ

,

MỘT NGƯỜI CÓ THỂ THÀNH LẬP BAO NHIÊU CÔNG TY

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 10

,

Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty uy tín - chuyên nghiệp

,

Thông điệp của kế toán KiAIC

,

TÌNH HUỐNG VỀ HÓA ĐƠN

,

Tuyển nhân viên làm kế toán

,

ĐIỀU KIỆN KINH DOANH VÀNG

,

DỊCH VỤ KẾ TOÁN TẠI THUẬN AN

,

Mức nộp và hạn nộp lệ phí môn bài năm 2020

,

Bảo hiểm ô tô hạch toán vào đâu và định khoản như thế nào?

,

Tra cứu thông tin người nộp thuế

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 2

,

21 KHOẢN TRỢ CẤP, PHỤ CẤP KHÔNG TÍNH THUẾ THU NHẬP CÁ NHÂN

,

Dịch vụ kế toán tại Bình Thạnh

,

THÔNG TIN TÀI KHOẢN NHẬN THANH TOÁN CÁ NHÂN 3

,

Dịch Vụ Kế Toán Thuế Tại Thủ Đức - Trọn Gói - Chuyên Nghiệp - Tận Tâm

,

NGÀNH NGHỀ ĐĂNG KÝ KINH DOANH CHUẨN

,

CÔNG TY MỚI THÀNH LẬP CẦN LÀM NHỮNG GÌ?

,

Dịch vụ thành lập công ty chỉ trong 3 ngày tại TP.HCM?

,

Phí dịch vụ làm sổ sách kế toán, quyết toán thuế

,

CÁC CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ CỦA CHÍNH PHỦ MỚI NHẤT

,

KHI NGƯỜI LAO ĐỘNG NGHỈ VIỆC CÓ ĐƯỢC TỰ ĐÓNG BHYT KHÔNG?

,

DỊCH VỤ KHAI BÁO THUẾ UY TÍN GIÁ RẺ TẠI TP HCM

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 9

,

Công ty dịch vụ kế toán uy tín chất lượng tại HCM

,

HỒ SƠ THÀNH LẬP CÔNG TY THEO ĐÚNG QUY ĐỊNH

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 6

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 4

,

KINH NGHIỆM LÀM KẾ TOÁN CÔNG NỢ GIỎI

,

Bảng giá thuê kế toán trọn gói

,

THÔNG TIN TÀI KHOẢN NHẬN THANH TOÁN CÔNG TY

,

Dịch vụ kế toán tại Dĩ An

,

LỖI KHI ĐI PHỎNG VẤN XIN VIỆC

,

Phí dịch vụ làm kế toán, khai thuế

,

QUY TRÌNH ĐỂ ĐƯỢC SỬ DỤNG HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

,
Các lợi ích và một số lưu ý khi lựa chọn dịch vụ kế toán tại Dĩ An Tỉnh Bình Dương

Các lợi ích và một số lưu ý khi lựa chọn dịch vụ kế toán tại Dĩ An Tỉnh Bình Dương

AIC chuyên cung cấp dịch vụ kế toán thuế, thành lập doanh nghiệp, quản lý thuế và các thủ tục khác tại Dĩ An Bình Dương - Hotline 0902.435.733
Các loại hình dịch vụ kế toán tại Dĩ An Tỉnh Bình Dương

Các loại hình dịch vụ kế toán tại Dĩ An Tỉnh Bình Dương

AIC chuyên cung cấp dịch vụ kế toán thuế, thành lập doanh nghiệp, quản lý thuế và các thủ tục khác tại Dĩ An Tỉnh Bình Dương - Hotline 0902.435.733
Cổ phần phổ thông là gì?

Cổ phần phổ thông là gì?

Cổ phần phổ thông là gì? Đặc điểm của loại cổ phần này như thế nào? Tham khảo ngay bài viết được chia sẽ sau đây để hiểu rõ hơn.
Thành lập doanh nghiệp tư nhân cần bao nhiêu vốn?

Thành lập doanh nghiệp tư nhân cần bao nhiêu vốn?

Thành lập doanh nghiệp tư nhân cân bao nhiêu vốn? Bao gồm các khoản vốn gì? Cần lưu ý gì khi lựa chọn vốn doanh nghiệp tư nhân? Xem chi tiết TẠI ĐÂY.
BẢNG GIÁ CHỮ KÝ SỐ

BẢNG GIÁ CHỮ KÝ SỐ

Kế Toán AIC hiện là đại lý dịch vụ chữ ký số cấp 1 của EASYCA chuyên cung cấp đăng ký mới, gia hạn chữ ký số với bảng giá rẻ nhất tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai... với số lượng lên đến gần 4000 chữ ký số hàng tháng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn vừa thành lập doanh nghiệp mới hoặc cần gia hạn chữ ký số với giá tốt nhất.
Bảng giá thay đổi giấy phép kinh doanh

Bảng giá thay đổi giấy phép kinh doanh

Dịch vụ thay đổi giấy phép đăng ký kinh doanh gồm đổi tên ngành nghề, tăng giảm vốn điều lệ, thay đổi địa chỉ, tăng giảm thành viên, đổi người đại diện pháp luật hay đổi tên công ty với thủ tục nhanh gọn, chi phí tiết kiệm nhất.
BẢNG GIÁ THÀNH LẬP CÔNG TY TRỌN GÓI

BẢNG GIÁ THÀNH LẬP CÔNG TY TRỌN GÓI

Thành lập công ty sẽ gồm nhiều khoản chi phí theo quy định luật doanh nghiệp 2014. Công ty KẾ TOÁN AIC cung cấp nhiều gói dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói, quý khách có nhu cầu cần tư vấn thành lập doanh nghiệp hãy gọi ngay: 0902 435 733 để được nhân viên tư vấn chi tiết.
BẢNG GIÁ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

BẢNG GIÁ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

Giao diện thân thiện dễ sử dụng, Hệ thống lưu trữ theo tiêu chuẩn quốc tế, tuân thủ các tiêu chuẩn khắc khe về an ninh mạng, Kết nối API chính xác và linh hoạt Phần mềm là lựa chọn của cả những doanh nghiệp vừa và nhỏ lẫn các công ty, tập đoàn lớn
HƯỚNG DẪN THỦ TỤC XIN CẤP GIẤY PHÉP SẢN XUẤT THỨC ĂN THỦY HẢI SẢN

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC XIN CẤP GIẤY PHÉP SẢN XUẤT THỨC ĂN THỦY HẢI SẢN

Trước khi bắt đầu sản xuất thức ăn thủy sản tại Việt Nam, các doanh nghiệp cần tuân thủ quy định về thủ tục xin cấp Giấy phép sản xuất thức ăn thủy sản. Quy trình này không chỉ giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn giúp doanh nghiệp hoạt động theo đúng pháp luật. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về thủ tục này và những điều cần lưu ý.
QUY TRÌNH HỦY HÓA ĐƠN KHI GIẢI THỂ, PHÁ SẢN CÔNG TY

QUY TRÌNH HỦY HÓA ĐƠN KHI GIẢI THỂ, PHÁ SẢN CÔNG TY

Khi một công ty giải thể hoặc phá sản, việc hủy hóa đơn là một quy trình quan trọng để đảm bảo tuân thủ các quy định về thuế và tài chính. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về quy trình hủy hóa đơn khi giải thể, phá sản công ty, các trường hợp được phép hủy hóa đơn, thủ tục cũng như hồ sơ cần thiết, và một số lưu ý quan trọng khi thực hiện quy trình này.
ĐIỀU KIỆN THÀNH LẬP CO SỞ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG VỐN NƯỚC NGOÀI

ĐIỀU KIỆN THÀNH LẬP CO SỞ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG VỐN NƯỚC NGOÀI

Việt Nam đang ngày càng thu hút nhiều cơ sở giáo dục phổ thông vốn nước ngoài đến hoạt động tại đất nước, nhằm cung cấp môi trường học tập chất lượng cho học sinh. Tuy nhiên, quy trình thành lập cơ sở giáo dục này không hề đơn giản và đòi hỏi sự hoàn thiện trong từng bước thủ tục. Bài viết dưới đây sẽ đi vào chi tiết về quy trình, điều kiện, thủ tục và quản lý hoạt động của cơ sở giáo dục phổ thông vốn nước ngoài tại Việt Nam.
CÁCH TRA CỨU TÊN DOANH NGHIỆP

CÁCH TRA CỨU TÊN DOANH NGHIỆP

Khi muốn tra cứu thông tin về tên doanh nghiệp hoặc công ty theo quy định hiện hành, việc này không chỉ giúp bạn kiểm tra tính hợp lệ của doanh nghiệp mà còn giúp bạn nắm rõ các quy định pháp lý liên quan. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết về cách tra cứu tên doanh nghiệp theo quy định hiện hành, các bước cần thực hiện, công cụ hỗ trợ, lưu ý quan trọng và quy định cụ thể về việc đặt tên doanh nghiệp.
DỊCH VỤ CHỮ KÝ SỐ

DỊCH VỤ CHỮ KÝ SỐ

Hiện nay, để tiết kiệm thời gian, chi phí và giảm tình trạng quá tải tại các cơ quan nhà nước, giao dịch điện tử thông qua chữ ký số dần trở nên phổ biến.
CHỮ KÝ SỐ NÀO DÙNG TỐT TRÊN MÁY MAC VÀ WINDOWS?

CHỮ KÝ SỐ NÀO DÙNG TỐT TRÊN MÁY MAC VÀ WINDOWS?

Tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp các dịch vụ chứng thực chữ ký số điện tử, với bề dày kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân sự nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và cơ sở hạ tầng tối tân nhất. EasyCA xin cam kết
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG CHỮ KÝ SỐ

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG CHỮ KÝ SỐ

Trong khi sử dụng chữ ký số có nhiều vấn đề mà doanh nghiệp thắc mắc, nhưng đừng lo vì mọi thứ đã có kỹ thuật của KẾ TOÁN AIC lo cho bạn nhé.
TẠI SAO NÊN CHỌN CHỮ KÝ SỐ EasyCA

TẠI SAO NÊN CHỌN CHỮ KÝ SỐ EasyCA

Chữ ký số EasyCA đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng theo quy định, có giá trị pháp lý như chữ ký tay của cá nhân hoặc con dấu đối với tổ chức và doanh nghiệp
DỊCH VỤ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

DỊCH VỤ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

Thực tế, trong suốt quá trình hoạt động và sử dụng hóa đơn điện tử, không chỉ những vấn đề liên quan đến hóa đơn, mà các vấn đề liên quan đến nộp thuế, kê khai thuế, quyết toán thuế… cũng rất cần sự hỗ trợ từ phía nhà cung cấp. Hãy đến với AIC để được hỗ trợ một cách tối ưu nhất.
BẢNG GIÁ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

BẢNG GIÁ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

Giao diện thân thiện dễ sử dụng, Hệ thống lưu trữ theo tiêu chuẩn quốc tế, tuân thủ các tiêu chuẩn khắc khe về an ninh mạng, Kết nối API chính xác và linh hoạt Phần mềm là lựa chọn của cả những doanh nghiệp vừa và nhỏ lẫn các công ty, tập đoàn lớn.
Giải đáp vướng mắc về HĐĐT

Giải đáp vướng mắc về HĐĐT

Cần chuẩn bị gì khi đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử? Ngày ký hoá đơn có phải trùng với ngày xuất hoá đơn không?
Xử lý hóa đơn điện tử bị lập sai theo thông tư 68

Xử lý hóa đơn điện tử bị lập sai theo thông tư 68

Trường hợp có sai sót về tên, địa chỉ của người mua nhưng không sai mã số thuế, các nội dung khác không sai sót thì người bán thông báo cho người mua về việc hóa đơn có sai sót và không phải lập lại hóa đơn.