Lễ công bố Nghị quyết thành lập thành phố Tân Uyên

Tân Uyên được công bố thành lập thành phố kể ngày 10/4/2023 dẫn đén nhu cầu thay đổi giấy phó kinh doanh tăng cao. Tham khảo chi tiết hơn TẠI ĐÂY.

Sự thay đổi về địa chỉ sau khi thành lập thành phố Tân Uyên (Nghị quyết số 725/NQ-UBTVQH15 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội) đã dẫn đến nhu cầu thay đổi Giấy phép kinh doanh ngày càng cao. Bởi lẽ, Tân Uyên nói riêng và toàn tỉnh Bình Dương nói chung có rất nhiều công ty, xí nghiệp, khu công nghiệp,... được thành lập và hoạt động trong nhiều năm qua.

Nếu bạn cũng quan tâm về thủ tục, những công việc cần làm khi có sự thay đổi về địa chỉ như trên thì hãy cùng Kế Toán AIC tham khảo ngay nội dung được chia sẻ sau đây nhé.

Lễ công bố Nghị quyết thành lập thành phố Tân Uyên

Vào ngày 12/4/2023 tại Quảng trường thị xã Tân Uyên, tọa lạc tại địa chỉ khu phố 1, phường Uyên Hưng với hơn 500 đại biểu tham dự, trong đó bao gồm các lãnh đạo Trung ương, tỉnh Bình Dương, các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và một số địa phương lân cận.

Được biết, buổi lễ này được thực hiện nhằm công bố Nghị quyết số 725/NQ-UBTVQH15 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập thành phố Tân Uyên thuộc tỉnh Bình Dương có hiệu lực từ ngày 10/4/2023.

Dựa trên cơ sở đó, thành phố Tân Uyên được thành lập trên cơ sở với toàn bộ diện tích là  191,76 km2 diện tích tự nhiên cùng với quy mô dân số 466.053 người thuộc thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Bên cạnh đó, thành phố Tân Uyên có 12 đơn vị hành chính cấp xã, gồm 10 phường: Hội Nghĩa, Khánh Bình, Phú Chánh, Tân Hiệp, Tân Phước Khánh, Tân Vĩnh Hiệp, Thái Hòa, Thạnh Phước, Uyên Hưng, Vĩnh Tân và 02 xã: Bạch Đằng, Thạnh Hội;

Sau khi được thành lập thành phố, Tân Uyên sẽ giáp với thành phố Dĩ An, Thủ Dầu Một, Thuận An, thị xã Bến Cát, huyện Bắc Tân Uyên thuộc tỉnh Bình Dương và huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

Xét trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã có 09 đơn vị hành chính cấp huyện, gồm 04 huyện, 01 thị xã và 04 thành phố; 91 đơn vị hành chính cấp xã, gồm 41 xã, 45 phường và 05 thị trấn.

Nhu cầu thay đổi Giấy phép kinh doanh tại Tân Uyên

thay doi dia chi cong ty

Sau khi Nghị quyết được công bố và áp dụng chính thức từ ngày 10/4/2023, hàng loạt các doanh nghiệp cần tiến hành thay đổi lại Giấy phép kinh doanh vì có sự điều chỉnh về địa chỉ. Nếu không thực hiện trong thời gian quy định, nếu quá thời gian thì doanh nghiệp sẽ chịu mức phạt tương ứng với thời gian vi phạm.

Ngoài ra, trong thời gian này nếu có bất kỳ trường hợp nào xảy ra, doanh nghiệp buộc phải tiến hành những biện pháp khắc phục hậu quả triệt để đối với trường hợp chưa đăng ký thay đổi thông tin trên Giấy phép kinh doanh như quy định.

Thủ tục thay đổi Giấy phép kinh doanh

thay doi giay phep kinh doanh

Các bước thực hiện thay đổi Giấy phép kinh doanh theo quy định được thực hiện bao gồm các bước sau:

Bước 1: Soạn thảo hồ sơ thay đổi đăng ký kinh doanh theo quy định

Chuẩn bị đầy đủ những hồ sơ và giấy tờ cần thiết bao gồm:

  1. Thông báo đổi địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp;

  2. Thông báo thay đổi thông tin đăng ký thuế của doanh nghiệp;

  3. Quyết định đổi địa chỉ trụ sở chính doanh nghiệp;

  4. Biên bản họp về việc đổi địa chỉ trụ sở chính doanh nghiệp;

  5. Giấy ủy quyền cho người nộp hồ sơ;

  6. Mẫu 09 - 27 của chi cục thuế cũ.

Bước 2: Nộp hồ sơ thay đổi tại Cơ quan đăng ký kinh doanh

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ hồ sơ với các giấy tờ hợp lệ, doanh nghiệp hoặc người đại diện sẽ nộp tại Sở kế hoạch đầu tư tỉnh/thành phố, nơi đăng ký trụ sở chính bằng cách nộp trực tuyến qua cổng thông tin doanh nghiệp của quốc gia.

Bước 3: Nhận giấy chứng nhận thay đổi đăng ký kinh doanh từ Cơ quan đăng ký

Nếu hồ sơ được chấp nhận và thông qua sau khi kiểm duyệt thì phòng đăng ký kinh doanh sẽ ghi nhận đầy đủ những nội dung thay đổi trên giấy phép kinh doanh mới. Trong trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ hoặc còn thiếu những giấy tờ liên quan thì cơ quan sẽ có văn bản từ chối để doanh nghiệp nắm rõ tình hình và thực hiện bổ sung, sửa đổi.

Bước 4: Thông báo thông tin thay đăng ký kinh doanh đổi trên Cổng thông tin quốc gia

Khi đã hoàn tất việc thay đổi Giấy phép kinh doanh, lúc này doanh nghiệp cần thực hiện thao tác thay đổi nội dung trên cổng thông tin quốc gia theo quy định hiện hành.

Bước 5: Thực hiện các công việc khác sau khi thay đổi đăng ký kinh doanh

Sau khi hoàn tất thay đổi Giấy phép kinh doanh, tùy vào nội dung thay đổi mà doanh nghiệp sẽ thực hiện những công việc có liên quan khác.

Địa chỉ thay đổi giấy phép kinh doanh Tân Uyên uy tín

thay doi giay phep kinh doanh

>>> Xem thêm: Công ty mới thành lập cần làm những gì? [Mới Nhất]

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín chuyên nhận thay đổi giấy phép kinh doanh tại Tân Uyên uy tín, chuyên nghiệp với quy trình thực hiện bài bản và có chi phí tốt nhất thì hãy liên hệ ngay với Kế Toán AIC. Là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực đăng ký thành lập doanh nghiệp và thay đổi Giấy phép kinh doanh, chúng tôi cam kết:

  • Quy trình thực hiện chuyên nghiệp, bài bản và nhanh chóng;

  • Tư vấn hoàn toàn miễn phí, giải đáp mọi vấn đề từ A đến Z;

  • Giao trả Giấy phép kinh doanh tận nhà, đúng thời gian giao hẹn;

  • Tư vấn những thủ tục pháp lý sau khi thay đổi giấy phép kinh doanh miễn phí.

Hy vọng qua những thông tin vừa chia sẻ đã giúp bạn hiểu rõ hơn về thủ tục cần thực hiện khi có sự thay đổi từ thị xã Tân Uyên sang thành phố Tân Uyên, giảm thiểu những vấn đề bất cập về pháp lý về sau. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn, hãy liên hệ ngay với Kế Toán AIC qua hotline: 0902.435.733 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.



Tag:

Dịch vụ kế toán trọn gói tại TP. HCM.

,

DANH MỤC NGÀNH NGHỀ KINH DOANH CÓ ĐIỀU KIỆN

,

THÔNG TIN TÀI KHOẢN NHẬN THANH TOÁN CÁ NHÂN 1

,

21 KHOẢN TRỢ CẤP, PHỤ CẤP KHÔNG TÍNH THUẾ THU NHẬP CÁ NHÂN

,

THÔNG TIN TÀI KHOẢN NHẬN THANH TOÁN CÁ NHÂN 1

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 7

,

KINH NGHIỆM LÀM KẾ TOÁN CÔNG NỢ GIỎI

,

DỊCH VỤ KẾ TOÁN TẠI THUẬN AN

,

Mức nộp và hạn nộp lệ phí môn bài năm 2020

,

Phí dịch vụ làm sổ sách kế toán, quyết toán thuế

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 5

,

Lập báo cáo tài chính trọn gói

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 12

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 9

,

Bảo hiểm ô tô hạch toán vào đâu và định khoản như thế nào?

,

THÔNG TIN TÀI KHOẢN NHẬN THANH TOÁN CÁ NHÂN 3

,

BẮT BUỘC TẤT CẢ THÀNH VIÊN GIA ĐÌNH THAM GIA BHYT CÙNG MỘT THỜI ĐIỂM

,

Phí dịch vụ kế toán trưởng

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 10

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 2

,

CHỦ DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN CÓ ĐƯỢC GÓP VỐN VÀO DOANH NGHIỆP KHÁC?

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 6

,

Mua bảo hiểm tài sản có được tính vào chi phí được trừ

,

MỘT NGƯỜI CÓ THỂ THÀNH LẬP BAO NHIÊU CÔNG TY

,

TÌNH HUỐNG VỀ HÓA ĐƠN

,

CÔNG TY MỚI THÀNH LẬP CẦN LÀM NHỮNG GÌ?

,

NHỮNG CÔNG VIỆC CỦA KẾ TOÁN TRONG DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT

,

Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty uy tín - chuyên nghiệp

,

Dịch vụ kế toán tại Bình Thạnh

,

Dịch Vụ Kế Toán Thuế Tại Thủ Đức - Trọn Gói - Chuyên Nghiệp - Tận Tâm

,

Dịch vụ kế toán tại Gò Vấp

,

Dịch vụ thành lập công ty chỉ trong 3 ngày tại TP.HCM?

,

Phí dịch vụ xây dựng hệ thống thông tin kế toán

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 3

,

DỊCH VỤ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP TẠI GÒ VẤP

,

QUY TRÌNH ĐỂ ĐƯỢC SỬ DỤNG HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

,

Công ty dịch vụ kế toán uy tín chất lượng tại HCM

,

KHI NGƯỜI LAO ĐỘNG NGHỈ VIỆC CÓ ĐƯỢC TỰ ĐÓNG BHYT KHÔNG?

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 8

,

DỊCH VỤ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP GIÁ RẺ

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 4

,

CÓ BẮT BUỘC KÊ KHAI THÔNG TIN KẾ TOÁN TRƯỞNG KHI ĐKKD

,

ĐIỀU KIỆN KINH DOANH VÀNG

,

THÔNG TIN TÀI KHOẢN NHẬN THANH TOÁN CÔNG TY

,

Thuế GTGT đối với sản phẩm trồng trọt, chăn nuôi, thủy sản...

,

KHI NÀO BẮT BUỘC SỬ DỤNG HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

,

Thủ tục thành lập công ty bao gồm những gì?

,

Tra cứu thông tin người nộp thuế

,

DỊCH VỤ KHAI BÁO THUẾ UY TÍN GIÁ RẺ TẠI TP HCM

,

LƯU Ý KHI CHUẨN BỊ THÔNG TIN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP

,
Các lợi ích và một số lưu ý khi lựa chọn dịch vụ kế toán tại Dĩ An Tỉnh Bình Dương

Các lợi ích và một số lưu ý khi lựa chọn dịch vụ kế toán tại Dĩ An Tỉnh Bình Dương

AIC chuyên cung cấp dịch vụ kế toán thuế, thành lập doanh nghiệp, quản lý thuế và các thủ tục khác tại Dĩ An Bình Dương - Hotline 0902.435.733
Các loại hình dịch vụ kế toán tại Dĩ An Tỉnh Bình Dương

Các loại hình dịch vụ kế toán tại Dĩ An Tỉnh Bình Dương

AIC chuyên cung cấp dịch vụ kế toán thuế, thành lập doanh nghiệp, quản lý thuế và các thủ tục khác tại Dĩ An Tỉnh Bình Dương - Hotline 0902.435.733
Cổ phần phổ thông là gì?

Cổ phần phổ thông là gì?

Cổ phần phổ thông là gì? Đặc điểm của loại cổ phần này như thế nào? Tham khảo ngay bài viết được chia sẽ sau đây để hiểu rõ hơn.
Thành lập doanh nghiệp tư nhân cần bao nhiêu vốn?

Thành lập doanh nghiệp tư nhân cần bao nhiêu vốn?

Thành lập doanh nghiệp tư nhân cân bao nhiêu vốn? Bao gồm các khoản vốn gì? Cần lưu ý gì khi lựa chọn vốn doanh nghiệp tư nhân? Xem chi tiết TẠI ĐÂY.
BẢNG GIÁ CHỮ KÝ SỐ

BẢNG GIÁ CHỮ KÝ SỐ

Kế Toán AIC hiện là đại lý dịch vụ chữ ký số cấp 1 của EASYCA chuyên cung cấp đăng ký mới, gia hạn chữ ký số với bảng giá rẻ nhất tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai... với số lượng lên đến gần 4000 chữ ký số hàng tháng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn vừa thành lập doanh nghiệp mới hoặc cần gia hạn chữ ký số với giá tốt nhất.
Bảng giá thay đổi giấy phép kinh doanh

Bảng giá thay đổi giấy phép kinh doanh

Dịch vụ thay đổi giấy phép đăng ký kinh doanh gồm đổi tên ngành nghề, tăng giảm vốn điều lệ, thay đổi địa chỉ, tăng giảm thành viên, đổi người đại diện pháp luật hay đổi tên công ty với thủ tục nhanh gọn, chi phí tiết kiệm nhất.
BẢNG GIÁ THÀNH LẬP CÔNG TY TRỌN GÓI

BẢNG GIÁ THÀNH LẬP CÔNG TY TRỌN GÓI

Thành lập công ty sẽ gồm nhiều khoản chi phí theo quy định luật doanh nghiệp 2014. Công ty KẾ TOÁN AIC cung cấp nhiều gói dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói, quý khách có nhu cầu cần tư vấn thành lập doanh nghiệp hãy gọi ngay: 0902 435 733 để được nhân viên tư vấn chi tiết.
BẢNG GIÁ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

BẢNG GIÁ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

Giao diện thân thiện dễ sử dụng, Hệ thống lưu trữ theo tiêu chuẩn quốc tế, tuân thủ các tiêu chuẩn khắc khe về an ninh mạng, Kết nối API chính xác và linh hoạt Phần mềm là lựa chọn của cả những doanh nghiệp vừa và nhỏ lẫn các công ty, tập đoàn lớn
HƯỚNG DẪN THỦ TỤC XIN CẤP GIẤY PHÉP SẢN XUẤT THỨC ĂN THỦY HẢI SẢN

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC XIN CẤP GIẤY PHÉP SẢN XUẤT THỨC ĂN THỦY HẢI SẢN

Trước khi bắt đầu sản xuất thức ăn thủy sản tại Việt Nam, các doanh nghiệp cần tuân thủ quy định về thủ tục xin cấp Giấy phép sản xuất thức ăn thủy sản. Quy trình này không chỉ giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn giúp doanh nghiệp hoạt động theo đúng pháp luật. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về thủ tục này và những điều cần lưu ý.
QUY TRÌNH HỦY HÓA ĐƠN KHI GIẢI THỂ, PHÁ SẢN CÔNG TY

QUY TRÌNH HỦY HÓA ĐƠN KHI GIẢI THỂ, PHÁ SẢN CÔNG TY

Khi một công ty giải thể hoặc phá sản, việc hủy hóa đơn là một quy trình quan trọng để đảm bảo tuân thủ các quy định về thuế và tài chính. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về quy trình hủy hóa đơn khi giải thể, phá sản công ty, các trường hợp được phép hủy hóa đơn, thủ tục cũng như hồ sơ cần thiết, và một số lưu ý quan trọng khi thực hiện quy trình này.
ĐIỀU KIỆN THÀNH LẬP CO SỞ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG VỐN NƯỚC NGOÀI

ĐIỀU KIỆN THÀNH LẬP CO SỞ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG VỐN NƯỚC NGOÀI

Việt Nam đang ngày càng thu hút nhiều cơ sở giáo dục phổ thông vốn nước ngoài đến hoạt động tại đất nước, nhằm cung cấp môi trường học tập chất lượng cho học sinh. Tuy nhiên, quy trình thành lập cơ sở giáo dục này không hề đơn giản và đòi hỏi sự hoàn thiện trong từng bước thủ tục. Bài viết dưới đây sẽ đi vào chi tiết về quy trình, điều kiện, thủ tục và quản lý hoạt động của cơ sở giáo dục phổ thông vốn nước ngoài tại Việt Nam.
CÁCH TRA CỨU TÊN DOANH NGHIỆP

CÁCH TRA CỨU TÊN DOANH NGHIỆP

Khi muốn tra cứu thông tin về tên doanh nghiệp hoặc công ty theo quy định hiện hành, việc này không chỉ giúp bạn kiểm tra tính hợp lệ của doanh nghiệp mà còn giúp bạn nắm rõ các quy định pháp lý liên quan. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết về cách tra cứu tên doanh nghiệp theo quy định hiện hành, các bước cần thực hiện, công cụ hỗ trợ, lưu ý quan trọng và quy định cụ thể về việc đặt tên doanh nghiệp.
DỊCH VỤ CHỮ KÝ SỐ

DỊCH VỤ CHỮ KÝ SỐ

Hiện nay, để tiết kiệm thời gian, chi phí và giảm tình trạng quá tải tại các cơ quan nhà nước, giao dịch điện tử thông qua chữ ký số dần trở nên phổ biến.
CHỮ KÝ SỐ NÀO DÙNG TỐT TRÊN MÁY MAC VÀ WINDOWS?

CHỮ KÝ SỐ NÀO DÙNG TỐT TRÊN MÁY MAC VÀ WINDOWS?

Tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp các dịch vụ chứng thực chữ ký số điện tử, với bề dày kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân sự nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và cơ sở hạ tầng tối tân nhất. EasyCA xin cam kết
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG CHỮ KÝ SỐ

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG CHỮ KÝ SỐ

Trong khi sử dụng chữ ký số có nhiều vấn đề mà doanh nghiệp thắc mắc, nhưng đừng lo vì mọi thứ đã có kỹ thuật của KẾ TOÁN AIC lo cho bạn nhé.
TẠI SAO NÊN CHỌN CHỮ KÝ SỐ EasyCA

TẠI SAO NÊN CHỌN CHỮ KÝ SỐ EasyCA

Chữ ký số EasyCA đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng theo quy định, có giá trị pháp lý như chữ ký tay của cá nhân hoặc con dấu đối với tổ chức và doanh nghiệp
DỊCH VỤ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

DỊCH VỤ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

Thực tế, trong suốt quá trình hoạt động và sử dụng hóa đơn điện tử, không chỉ những vấn đề liên quan đến hóa đơn, mà các vấn đề liên quan đến nộp thuế, kê khai thuế, quyết toán thuế… cũng rất cần sự hỗ trợ từ phía nhà cung cấp. Hãy đến với AIC để được hỗ trợ một cách tối ưu nhất.
BẢNG GIÁ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

BẢNG GIÁ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

Giao diện thân thiện dễ sử dụng, Hệ thống lưu trữ theo tiêu chuẩn quốc tế, tuân thủ các tiêu chuẩn khắc khe về an ninh mạng, Kết nối API chính xác và linh hoạt Phần mềm là lựa chọn của cả những doanh nghiệp vừa và nhỏ lẫn các công ty, tập đoàn lớn.
Giải đáp vướng mắc về HĐĐT

Giải đáp vướng mắc về HĐĐT

Cần chuẩn bị gì khi đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử? Ngày ký hoá đơn có phải trùng với ngày xuất hoá đơn không?
Xử lý hóa đơn điện tử bị lập sai theo thông tư 68

Xử lý hóa đơn điện tử bị lập sai theo thông tư 68

Trường hợp có sai sót về tên, địa chỉ của người mua nhưng không sai mã số thuế, các nội dung khác không sai sót thì người bán thông báo cho người mua về việc hóa đơn có sai sót và không phải lập lại hóa đơn.