Thành lập công ty thực phẩm

Cần chuẩn bị gì khi thành lập công ty thực phẩm? Bài viết này của Kế Toán AIC sẽ giải đáp những thắc mắc này một cách chi tiết cho bạn. XEM NGAY

Khi mới thành lập công ty thực phẩm, chủ doanh nghiệp cần có các loại giấy tờ và thủ tục cần thiết theo quy định của Nhà Nước. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ được quy trình, điều kiện và thủ tục khi đăng ký hộ kinh doanh. Tại bài viết dưới đây, Kế Toán AIC sẽ hướng dẫn bạn chi tiết thông tin về hồ sơ pháp lý cần có khi kinh doanh thực phẩm nhé!

Để kinh doanh ngành thực phẩm cần chuẩn bị những giấy tờ gì?

de kinh doanh nganh thuc pham can chuan bi nhung giay to gi

Ngoại trừ hình thức kinh doanh thức ăn đường phố, để hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm, hộ kinh doanh cần đảm bảo về giấy tờ sau:

  • Giấy phép kinh doanh có đăng ký ngành nghề thực phẩm;

  • Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện VSATTP;

  • Giấy chứng nhận PCCC và an ninh trật tự;

  • Giây xác nhận phù hợp ATTP (nếu kinh doanh thực phẩm có chức năng).

Thủ tục thành lập hộ kinh doanh, công ty kinh doanh thực phẩm

Hồ sơ, thủ tục thành lập công ty

Hồ sơ thành lập công ty kinh doanh thực phẩm bao gồm:

  1. Giấy đề nghị đăng ký công ty kinh doanh thực phẩm;
  2. Điều lệ công ty kinh doanh thực phẩm;
  3. Danh sách thành viên hoặc cổ đông sáng lập (nếu là công ty TNHH hai thành viên trở lên hoặc công ty cổ phần);
  4. Bản sao hợp lệ CCCD/CMND/hộ chiếu của các thành viên hoặc cổ đông sáng lập, của người đại diện theo pháp luật;
  5. Trường hợp thành viên góp vốn thành lập là tổ chức cần bổ sung:
  6. Bản sao hợp lệ quyết định thành lập, giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, tài liệu tương đương khác của tổ chức;
  7. Văn bản cử người đại diện theo ủy quyền của tổ chức, bản sao hợp lệ CMND/CCCD/hộ chiếu của người đại diện theo ủy quyền của thành viên là tổ chức.
  8. Giấy ủy quyền cho người khác nộp hồ sơ và nhận kết quả (trường hợp người đại diện theo pháp luật không trực tiếp thực hiện);
  9. Bản sao hợp lệ CCCD/CMND/hộ chiếu của người được ủy quyền nộp hồ sơ.

Sau khi đã chuẩn bị xong hồ sơ, doanh nghiệp có thể nộp trực tiếp tại Phòng đăng ký kinh doanh - sở kế hoạch và đầu tư, nơi đặt trụ sở chính hoặc hồ sơ online theo đường link https://dangkykinhdoanh.gov.vn/ bằng chữ ký số công cộng hoặc tài khoản đăng ký kinh doanh. Thời hạn để giải quyết hồ sơ là 3 - 5 ngày, kể từ ngày nộp hồ sơ.

Hồ sơ, thủ tục đăng ký hộ kinh doanh cá thể

Hồ sơ đăng ký kinh doanh gồm có:

  • Giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh;

  • Bản sao hợp lệ CMND/CCCD/ hộ chiếu của chủ hộ kinh doanh;

  • Bản sao hợp đồng thuê nhà, hợp đồng mượn nhà hoặc sổ đỏ đối với trường hợp chủ hộ đứng tên địa chỉ hộ kinh doanh (không cần công chứng);

  • Văn bản ủy quyền cho người nộp hồ sơ (nếu có);

  • Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề (nếu có).

Trường hợp các thành viên hộ gia đình cùng góp vốn đăng ký hộ kinh doanh thì cần thêm các giấy tờ sau:

  • Bản sao hợp lệ CMND/CCCD/hộ chiếu của thành viên hộ gia đình;

  • Bản sao hợp lệ biên bản họp thành viên hộ gia đình về việc thành lập hộ kinh doanh;

  • Bản sao hợp lệ văn bản ủy quyền của các thành viên hộ gia đình cho một thành viên làm chủ hộ kinh doanh.

Bạn có thể đăng ký tại bộ phận một cửa của phòng Tài chính kế hoạch thuộc UBND hoặc đăng ký online qua trang dịch vụ công của Sở kế hoạch và đầu tư. Thời hạn giải quyết trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ, cơ quan đăng ký kinh doanh cấp huyện và cấp giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh cho hộ kinh doanh.

Thủ tục xin giấy chứng nhận an toàn thực phẩm (Giấy phép ATTP)

thu tuc xin giay chung nhan an toan thuc pham

Sau khi được cấp giấy đăng ký kinh doanh, chủ cơ sở kinh doanh thực phẩm phải liên hệ với Ban Quản lý An toàn vệ sinh thực phẩm để xin Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi chính thức đưa sản phẩm ra thị trường.

Hồ sơ xin giấy phép an toàn thực phẩm bao gồm:

  • Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm;

  • Bản sao giấy phép kinh doanh (có đăng ký kinh doanh);

  • Kế hoạch hoạt động sản xuất và tiếp thị thực phẩm;

  • Bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ bảo đảm điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định;

  • Giấy khám sức khỏe của chủ trang trại và người lao động trực tiếp sản xuất, kinh doanh trong trang trại do cơ quan y tế cấp huyện trở lên cấp;

  • Giấy xác nhận kiến ​​thức về vệ sinh an toàn thực phẩm của chủ cơ sở kinh doanh và người lao động trực tiếp  sản xuất của cơ sở kinh doanh;

  • Giấy chứng nhận nguồn gốc nguyên liệu và kiểm soát nguồn nước sử dụng.

Lưu ý trước khi làm thủ tục xin cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện VSATTP, chủ cơ sở và các nhân viên làm việc tại cơ sở phải đăng ký tham gia huấn luyện kiến thức về VSATTP. Thời gian đăng ký tới khi được cấp giấy xác nhận kiến thức về VSATTP trong vòng 20 ngày.

Cơ quan có thẩm quyền cấp giấy an toàn thực phẩm

Dưới đây là những cơ quan có thẩm quyền cấp giấy ATTP:

  • Bộ công thương, sở công thương: có thẩm quyền cấp giấy phép đủ điều kiện ATVSTP đối với các cơ sở sản xuất bia, bánh,...

  • Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn: có thẩm quyền cấp giấy phép đủ điều kiện ATVSTP đối với cơ sở sản xuất ban đầu nông, lâm, thủy sản, muối.

  • Bộ y tế: có thẩm quyền cấp giấy phép đủ điều kiện ATVSTP đối với cơ sở sản xuất dịch vụ nấu ăn ở căn tin, trường học,...

Điều kiện chung cho tất cả các hình thức kinh doanh thực phẩm

dieu kien chung cho tat ca cac hinh thuc kinh doanh thuc pham

Khi thực hiện kinh doanh thực phẩm, chủ hộ phải tuân thủ nghiêm ngặt theo 3 điều kiện sau đây:

Điều kiện về cơ sở sản xuất, kinh doanh

  • Có địa điểm, diện tích phù hợp, khoảng cách an toàn với nguồn gây độc, nguồn gây ô nhiễm và các yếu tố có hại khác;

  • Nguồn nước đảm bảo quy chuẩn kỹ thuật cho sản xuất và kinh doanh thực phẩm, trang trại có hệ thống vận hành và xử lý nước tồn đọng, chất thải, hoạt động thường xuyên theo quy định của pháp luật;

  • Có đầy đủ, trang thiết bị phù hợp để xử lý nguyên liệu, sơ chế, đóng gói, bảo quản, vận chuyển thực phẩm;

  • Duy trì điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm và lưu giữ hồ sơ truy xuất nguồn gốc, xuất xứ của nguyên liệu thực phẩm và các tài liệu khác trong suốt quá trình sản xuất, lưu thông trên thị trường thực phẩm;

  • Nơi bảo quản phải có diện tích đủ rộng để bảo quản riêng từng loại thực phẩm, tránh ảnh hưởng của nhiệt độ, độ ẩm, côn trùng, động vật, bụi bẩn, mùi lạ và tác động có hại đến môi trường; đảm bảo đủ ánh sáng.

Điều kiện vận chuyển thực phẩm

  • Không vận chuyển thực phẩm cùng với hàng hóa nguy hiểm hoặc có thể bị ô nhiễm;

  • Phương tiện vận chuyển thực phẩm được làm bằng vật liệu không gây ô nhiễm thực phẩm hoặc bao bì thực phẩm và dễ làm sạch;

  • Bảo đảm điều kiện bảo quản thực phẩm trong  quá trình vận chuyển.

Điều kiện về nguồn gốc xuất xứ thực phẩm

  • Nguồn gốc nguyên liệu rõ ràng, đảm bảo đầy đủ các điều kiện  vệ sinh an toàn thực phẩm. có lưu giữ hồ sơ về nguồn gốc, xuất xứ của nguyên liệu thực phẩm và các tài liệu khác trong suốt quá trình sản xuất và lưu thông trên thị trường thực phẩm;

  • Không để chung hóa chất độc hại với thực phẩm trong quá trình bảo quản, vận chuyển để tránh lây nhiễm chéo ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

==> XEM THÊM: Thành Lập Công Ty Du Lịch Cần Chuẩn Bị Hồ Sơ Gì?

Hy vọng với những thông tin Kế Toán AIC đã chia sẻ về hồ sơ, thủ tục thành lập công ty thực phẩm, quý khách hàng sẽ đăng ký thành công. Nếu thấy bài viết của chúng tôi hữu ích, đừng ngần ngại mà hãy gửi đến cho nhiều biết hơn nhé!



Tag:

Tuyển nhân viên làm kế toán

,

LỖI KHI ĐI PHỎNG VẤN XIN VIỆC

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 1

,

Phí dịch vụ kế toán trưởng

,

Lập báo cáo tài chính trọn gói

,

Mức nộp và hạn nộp lệ phí môn bài năm 2020

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 3

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 9

,

Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty uy tín - chuyên nghiệp

,

Phí dịch vụ làm kế toán, khai thuế

,

CÔNG TY MỚI THÀNH LẬP CẦN LÀM NHỮNG GÌ?

,

KHI NGƯỜI LAO ĐỘNG NGHỈ VIỆC CÓ ĐƯỢC TỰ ĐÓNG BHYT KHÔNG?

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 6

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 5

,

CHỦ DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN CÓ ĐƯỢC GÓP VỐN VÀO DOANH NGHIỆP KHÁC?

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 11

,

Thủ tục thành lập công ty bao gồm những gì?

,

Tra cứu thông tin người nộp thuế

,

Dịch Vụ Kế Toán Thuế Tại Thủ Đức - Trọn Gói - Chuyên Nghiệp - Tận Tâm

,

Bảo hiểm ô tô hạch toán vào đâu và định khoản như thế nào?

,

NHỮNG CÔNG VIỆC CỦA KẾ TOÁN TRONG DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT

,

QUY TRÌNH ĐỂ ĐƯỢC SỬ DỤNG HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 7

,

Dịch vụ thành lập công ty chỉ trong 3 ngày tại TP.HCM?

,

HỒ SƠ THÀNH LẬP CÔNG TY THEO ĐÚNG QUY ĐỊNH

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 4

,

Phí dịch vụ xây dựng hệ thống thông tin kế toán

,

LƯU Ý KHI CHUẨN BỊ THÔNG TIN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP

,

Công ty dịch vụ kế toán uy tín chất lượng tại HCM

,

Phí dịch vụ làm sổ sách kế toán, quyết toán thuế

,

THÔNG TIN TÀI KHOẢN NHẬN THANH TOÁN CÁ NHÂN 1

,

ĐIỀU KIỆN KINH DOANH VÀNG

,

KINH NGHIỆM LÀM KẾ TOÁN CÔNG NỢ GIỎI

,

Dịch vụ kế toán tại Gò Vấp

,

Phí dịch vụ soát xét kế toán, soát xét báo cáo tài chính

,

DỊCH VỤ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP TẠI GÒ VẤP

,

Dịch vụ Thành lập văn phòng đại diện công ty NHANH CHÓNG

,

Phí dịch vụ lập báo cáo tài chính

,

CÁC CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ CỦA CHÍNH PHỦ MỚI NHẤT

,

DỊCH VỤ KẾ TOÁN TẠI THUẬN AN

,

Thông điệp của kế toán KiAIC

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 10

,

Dịch vụ kế toán tại Quận 12

,

Bảng giá thuê kế toán trọn gói

,

Thuế GTGT đối với sản phẩm trồng trọt, chăn nuôi, thủy sản...

,

TÌNH YÊU KẾ TOÁN

,

MỘT NGƯỜI CÓ THỂ THÀNH LẬP BAO NHIÊU CÔNG TY

,

Dịch vụ kế toán tại Bình Thạnh

,

KHI NÀO BẮT BUỘC SỬ DỤNG HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

,

DANH MỤC NGÀNH NGHỀ KINH DOANH CÓ ĐIỀU KIỆN

,
Các lợi ích và một số lưu ý khi lựa chọn dịch vụ kế toán tại Dĩ An Tỉnh Bình Dương

Các lợi ích và một số lưu ý khi lựa chọn dịch vụ kế toán tại Dĩ An Tỉnh Bình Dương

AIC chuyên cung cấp dịch vụ kế toán thuế, thành lập doanh nghiệp, quản lý thuế và các thủ tục khác tại Dĩ An Bình Dương - Hotline 0902.435.733
Các loại hình dịch vụ kế toán tại Dĩ An Tỉnh Bình Dương

Các loại hình dịch vụ kế toán tại Dĩ An Tỉnh Bình Dương

AIC chuyên cung cấp dịch vụ kế toán thuế, thành lập doanh nghiệp, quản lý thuế và các thủ tục khác tại Dĩ An Tỉnh Bình Dương - Hotline 0902.435.733
Cổ phần phổ thông là gì?

Cổ phần phổ thông là gì?

Cổ phần phổ thông là gì? Đặc điểm của loại cổ phần này như thế nào? Tham khảo ngay bài viết được chia sẽ sau đây để hiểu rõ hơn.
Thành lập doanh nghiệp tư nhân cần bao nhiêu vốn?

Thành lập doanh nghiệp tư nhân cần bao nhiêu vốn?

Thành lập doanh nghiệp tư nhân cân bao nhiêu vốn? Bao gồm các khoản vốn gì? Cần lưu ý gì khi lựa chọn vốn doanh nghiệp tư nhân? Xem chi tiết TẠI ĐÂY.
BẢNG GIÁ CHỮ KÝ SỐ

BẢNG GIÁ CHỮ KÝ SỐ

Kế Toán AIC hiện là đại lý dịch vụ chữ ký số cấp 1 của EASYCA chuyên cung cấp đăng ký mới, gia hạn chữ ký số với bảng giá rẻ nhất tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai... với số lượng lên đến gần 4000 chữ ký số hàng tháng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn vừa thành lập doanh nghiệp mới hoặc cần gia hạn chữ ký số với giá tốt nhất.
Bảng giá thay đổi giấy phép kinh doanh

Bảng giá thay đổi giấy phép kinh doanh

Dịch vụ thay đổi giấy phép đăng ký kinh doanh gồm đổi tên ngành nghề, tăng giảm vốn điều lệ, thay đổi địa chỉ, tăng giảm thành viên, đổi người đại diện pháp luật hay đổi tên công ty với thủ tục nhanh gọn, chi phí tiết kiệm nhất.
BẢNG GIÁ THÀNH LẬP CÔNG TY TRỌN GÓI

BẢNG GIÁ THÀNH LẬP CÔNG TY TRỌN GÓI

Thành lập công ty sẽ gồm nhiều khoản chi phí theo quy định luật doanh nghiệp 2014. Công ty KẾ TOÁN AIC cung cấp nhiều gói dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói, quý khách có nhu cầu cần tư vấn thành lập doanh nghiệp hãy gọi ngay: 0902 435 733 để được nhân viên tư vấn chi tiết.
BẢNG GIÁ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

BẢNG GIÁ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

Giao diện thân thiện dễ sử dụng, Hệ thống lưu trữ theo tiêu chuẩn quốc tế, tuân thủ các tiêu chuẩn khắc khe về an ninh mạng, Kết nối API chính xác và linh hoạt Phần mềm là lựa chọn của cả những doanh nghiệp vừa và nhỏ lẫn các công ty, tập đoàn lớn
HƯỚNG DẪN THỦ TỤC XIN CẤP GIẤY PHÉP SẢN XUẤT THỨC ĂN THỦY HẢI SẢN

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC XIN CẤP GIẤY PHÉP SẢN XUẤT THỨC ĂN THỦY HẢI SẢN

Trước khi bắt đầu sản xuất thức ăn thủy sản tại Việt Nam, các doanh nghiệp cần tuân thủ quy định về thủ tục xin cấp Giấy phép sản xuất thức ăn thủy sản. Quy trình này không chỉ giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn giúp doanh nghiệp hoạt động theo đúng pháp luật. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về thủ tục này và những điều cần lưu ý.
QUY TRÌNH HỦY HÓA ĐƠN KHI GIẢI THỂ, PHÁ SẢN CÔNG TY

QUY TRÌNH HỦY HÓA ĐƠN KHI GIẢI THỂ, PHÁ SẢN CÔNG TY

Khi một công ty giải thể hoặc phá sản, việc hủy hóa đơn là một quy trình quan trọng để đảm bảo tuân thủ các quy định về thuế và tài chính. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về quy trình hủy hóa đơn khi giải thể, phá sản công ty, các trường hợp được phép hủy hóa đơn, thủ tục cũng như hồ sơ cần thiết, và một số lưu ý quan trọng khi thực hiện quy trình này.
ĐIỀU KIỆN THÀNH LẬP CO SỞ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG VỐN NƯỚC NGOÀI

ĐIỀU KIỆN THÀNH LẬP CO SỞ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG VỐN NƯỚC NGOÀI

Việt Nam đang ngày càng thu hút nhiều cơ sở giáo dục phổ thông vốn nước ngoài đến hoạt động tại đất nước, nhằm cung cấp môi trường học tập chất lượng cho học sinh. Tuy nhiên, quy trình thành lập cơ sở giáo dục này không hề đơn giản và đòi hỏi sự hoàn thiện trong từng bước thủ tục. Bài viết dưới đây sẽ đi vào chi tiết về quy trình, điều kiện, thủ tục và quản lý hoạt động của cơ sở giáo dục phổ thông vốn nước ngoài tại Việt Nam.
CÁCH TRA CỨU TÊN DOANH NGHIỆP

CÁCH TRA CỨU TÊN DOANH NGHIỆP

Khi muốn tra cứu thông tin về tên doanh nghiệp hoặc công ty theo quy định hiện hành, việc này không chỉ giúp bạn kiểm tra tính hợp lệ của doanh nghiệp mà còn giúp bạn nắm rõ các quy định pháp lý liên quan. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết về cách tra cứu tên doanh nghiệp theo quy định hiện hành, các bước cần thực hiện, công cụ hỗ trợ, lưu ý quan trọng và quy định cụ thể về việc đặt tên doanh nghiệp.
DỊCH VỤ CHỮ KÝ SỐ

DỊCH VỤ CHỮ KÝ SỐ

Hiện nay, để tiết kiệm thời gian, chi phí và giảm tình trạng quá tải tại các cơ quan nhà nước, giao dịch điện tử thông qua chữ ký số dần trở nên phổ biến.
CHỮ KÝ SỐ NÀO DÙNG TỐT TRÊN MÁY MAC VÀ WINDOWS?

CHỮ KÝ SỐ NÀO DÙNG TỐT TRÊN MÁY MAC VÀ WINDOWS?

Tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp các dịch vụ chứng thực chữ ký số điện tử, với bề dày kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân sự nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và cơ sở hạ tầng tối tân nhất. EasyCA xin cam kết
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG CHỮ KÝ SỐ

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG CHỮ KÝ SỐ

Trong khi sử dụng chữ ký số có nhiều vấn đề mà doanh nghiệp thắc mắc, nhưng đừng lo vì mọi thứ đã có kỹ thuật của KẾ TOÁN AIC lo cho bạn nhé.
TẠI SAO NÊN CHỌN CHỮ KÝ SỐ EasyCA

TẠI SAO NÊN CHỌN CHỮ KÝ SỐ EasyCA

Chữ ký số EasyCA đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng theo quy định, có giá trị pháp lý như chữ ký tay của cá nhân hoặc con dấu đối với tổ chức và doanh nghiệp
DỊCH VỤ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

DỊCH VỤ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

Thực tế, trong suốt quá trình hoạt động và sử dụng hóa đơn điện tử, không chỉ những vấn đề liên quan đến hóa đơn, mà các vấn đề liên quan đến nộp thuế, kê khai thuế, quyết toán thuế… cũng rất cần sự hỗ trợ từ phía nhà cung cấp. Hãy đến với AIC để được hỗ trợ một cách tối ưu nhất.
BẢNG GIÁ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

BẢNG GIÁ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

Giao diện thân thiện dễ sử dụng, Hệ thống lưu trữ theo tiêu chuẩn quốc tế, tuân thủ các tiêu chuẩn khắc khe về an ninh mạng, Kết nối API chính xác và linh hoạt Phần mềm là lựa chọn của cả những doanh nghiệp vừa và nhỏ lẫn các công ty, tập đoàn lớn.
Giải đáp vướng mắc về HĐĐT

Giải đáp vướng mắc về HĐĐT

Cần chuẩn bị gì khi đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử? Ngày ký hoá đơn có phải trùng với ngày xuất hoá đơn không?
Xử lý hóa đơn điện tử bị lập sai theo thông tư 68

Xử lý hóa đơn điện tử bị lập sai theo thông tư 68

Trường hợp có sai sót về tên, địa chỉ của người mua nhưng không sai mã số thuế, các nội dung khác không sai sót thì người bán thông báo cho người mua về việc hóa đơn có sai sót và không phải lập lại hóa đơn.